Thứ Hai, 18 tháng 5, 2020

Địa chỉ mua bán đồng hồ hiệu tại Hà Nội

Địa chỉ mua bán đồng hồ hiệu tại Hà Nội, là trung tâm thu mua đồng hồ cũ uy tín, được nhiều ngừoi biết đến, hệ thống www.muadonghocu.vn đang dần khẳng định vị trí của mình trong tim khách hàng, nhờ dịch vụ thu mua chuyên nghiệp, hệ thống tiêu chuẩn 5 sao, thợ lành nghề, mua bán đồng hồ minh bạch, trả giá tốt nhất đến khách hàng.



Cửa hàng thu mua đồng hồ hiệu chính hãng

Dịch vụ thu mua đồng hồ hiệu chính hãng tại địa chỉ 100 Thái Hà, Trung Liệt, Đống Đa, Hà Nội. Cam kết thủ tục thu mua đồng hồ hiệu nhanh chóng, uy tín, bảo mật tuyệt đối thông tin khách hàng, giao dịch nhanh chóng, lấy tiền ngay sau 10 phút thẩm định đồng hồ, chỉ cần là hàng chính hãng, mình sẽ nhận tiền ngay bằng hình thức chuyển khoản, hoặc nhận tiền mặt tại chỗ, cam kết 100% uy tín.

Quy trình thu mua đồng hồ hiệu như thế nào

Khi khách hàng có nhu cầu mua bán lại chiếc đồng hồ của mình, chỉ cần mang đến địa chỉ: 100 Thái Hà, Trung Liệt, Đống Đa HN hoặc gửi hình ảnh chiếc đồng hồ hiệu cần bán qua số zalo 088.916.8888 để kỹ thuật của chúng tôi thẩm định nhanh chóng, và báo giá chính xác nhất.
  • Ưu tiên thu mua đồng hồ thương hiệu nổi tiếng.
  • Các mẫu đồng hồ chính hãng có đầy đủ hộp sổ thẻ
  • Đồng hồ vàng khối, viền kim cương, máy tourbillon

Chỉ cần khách hàng liên hệ trực tiếp qua số điện thoại 088.916.8888 hoặc add zalo 088.916.8888 chúng tôi sẽ tiến hành thu mua ngay lập tức

Liên hệ ngay:

Hotline: 088.916.8888 (Zalo)
Địa chỉ: 100 Thái Hà, Trung Liệt, Đống Đa, Hà Nội

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét