Thứ Năm, 16 tháng 7, 2020

Địa chỉ thay pin đồng hồ xịn tại TPHCM

liên hệ thay pin đồng hồ xịn ở đâu? Luôn là nghi vấn của mọi khách hàng khi sở hữu nhu cầu thay pin cho cái đồng hồ chính hãng của mình. Vậy đâu mới là địa chỉ thay pin đồng hồ uy tín mang giá bán rẻ, cũng như chế độ bảo hành trong tương lai. Bài viết dưới đây sẽ giới thiệu cho Anh chị em một trọng tâm uy tín tại huyện 3 TPHCM đang được phổ biến người quan tâm chỉ mất khoảng gần đây.

liên hệ thay pin đồng hồ ở TPHCM

địa chỉ thay pin đồng hồ chính hãng Erawatch nằm tại số 429 hai Bà Trưng, phường 8, quận 3, TPHCM. Đây là địa chỉ sửa chữa đồng hồ có phần đông những cái pin thay thế cho mọi nhãn hiệu đồng hồ chính hãng, lúc đến có trọng điểm sang sửa đồng hồ Erawatch, các bạn với thể choáng ngợp mang môi trường khoa học hồ hết tiện nghi về máy móc, cùng hàng ngũ tay nghề cao trên 15 năm kinh nghiệm.

sửa chữa đồng hồ erawatch

Giá thay pin đồng hồ

Thay pin đồng hồ có giá thành 150.000đ đối có pin Nhật, 250.000đ đối với pin Thụy Sĩ. Giá trên đã bao gồm tiền công thay thế và chế độ bảo hành lên tới 24 tháng.

Giá thay pin đồng hồ

thứ tự thay pin đồng hồ

Thay pin đồng hồ thường rất nhanh chỉ khoàng 10 đến 15 phút là xong, quy trình thường bao gồm những bước như:

  • Mở nắp đáy đồng hồ ra rà soát máy
  • kiểm tra năng lượng pin đồng hồ, và dỡ pin đồng hồ cũ ra
  • rà soát xem mang bị chảy nước gỉ sét bộ máy trong hay ko
  • Tiến hành vệ sinh bên trong, và tậu series pin thích hợp mang bộ máy
  • Tiến thành thay thế pin đồng hồ phù thống nhất
  • Xử lý vân tay, bụi, gioăng rồi tiến hành đậy nắp đáy
  • Bàn giao lại đồng hồ cho người dùng

khi thay pin đồng hồ xong, người mua thanh toán sẽ nhận được hóa đơn. Hóa đơn mang ghi kèm chế độ bảo hành 12 tháng đối có pin Nhật, 24 tháng đối có pin Thụy Sĩ. Người mua nên cần giữ hóa đơn trong thời gian còn bảo hành, để được hỗ trợ phải chăng nhất sau này.

trật tự thay pin đồng hồ

cách bảo quản đồng hồ sau khi thay pin

Đồng hồ sau khi thay pin nên tránh xúc tiếp sở hữu các vật dụng trong khoảng trường, hạn chế để cạnh lò vi sóng, tivi, hạn chế gây nhiễm từ.

giảm thiểu tiếp xúc đồng hồ có môi trường hóa chất, nước hoa, sữa tắm,.. Giảm thiểu tiêu dùng đồng hồ trong phòng xông khá, bể sục, tắm nước hot, hay xúc tiếp với khá nước nóng.

Đối với đồng hồ dùng 3 – 4 năm nên sở hữu ra trọng tâm tu tạo đồng hồ để được kiểm tra IC, vệ sinh lại máy móc để nâng cao khả năng tiêu dùng pin lâu hơn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét