Thứ Ba, 20 tháng 10, 2020

Thu tậu đồng hồ Bentley chính hãng tại Việt Nam

Bentley là một trong các nhãn hàng đồng hồ chính hãng được đa dạng người Việt Nam để ý, đồng thời ấy là nhu cầu tậu bán đồng hồ Bentley cũ, vậy đâu là địa chỉ thu tậu đồng hồ Bentley cũ xịn cho khách hàng có nhu cầu bán lại để lấy tiền hoặc lên đời các nhãn hàng đồng hồ Bentley mới nhất. Dưới đây sẽ là bài viết thể hiện chuẩn xác thông tin về nhà sản xuất thu sắm đồng hồ cũ với tại website chúng tôi.

đồng hồ bentley

nhà cung cấp thu tậu đồng hồ cũ

Chúng tôi là 1 trong những tổ chức đi đầu trong lĩnh vực sắm bán và bàn bạc đồng hồ chính hãng, người mua với nhu cầu bán đồng hồ bentley cũ có thể tậu tới chúng tôi để được bán mang giá bán phải chăng nhất. Cam kết thu mua đồng hồ Bentley cũ bất kì trong bộ sưu tập, báo giá chuẩn xác, lấy tiền ngay tại phòng giao dịch.

bây giờ chúng tôi thu tìm các bộ sưu tập đồng hồ Bentley bao gồm:

  • Astral
  • Aquamarine
  • Vintage Skeleton
  • Lady Bentley
  • Classic
  • Simple Chic

quy trình thu tìm đồng hồ

Đối mang các sản phẩm đồng hồ Bentley, người dùng sở hữu nhu cầu bán đồng hồ cần phải có sản phẩm tới phòng thương lượng của chúng tôi tại 3 liên hệ sau để được giám định và báo giá chuẩn nhất.

  • 100 Thái Hà, Trung Liệt, Đống Đa, Hà Nội
  • 292 trục đường Cầu Giấy, Quan Hoa, Cầu Giấy, Hà Nội
  • 429 hai Bà Trưng, xã 8, huyện 3, TPHCM

khi người dùng qua trực tiếp sẽ được báo giá chuẩn xác trị giá mẫu đồng hồ của mình, vì khoa học cần mang đồng hồ trực tiếp để rà soát, đánh giá thật giả, có đồ nghề để check, cũng như xe máy móc bên trong hoạt động ổn định như thế nào.

đồng hồ bentley

Đối với khách hàng ở xa có thể địa chỉ trực tiếp qua Zalo 088.916.8888

người dùng ở xa mang thể đàm luận trước qua Zalo 088.916.8888 để được báo giá trước lúc qua shop ( giá tham khảo ). Để được báo giá online trước, khách hàng cần gửi đầy đủ các hình ảnh đồng hồ bao gồm mặt trước, mặt sau, núm, khóa, dây vào Zalo 088.916.8888 để được chuyên viên đánh giá kiểm tra và định giá sản phẩm.

Chính sách thu mua đồng hồ

Đối sở hữu các người mua tới bán đồng hồ cũ tại muadonghocu.vn đều được bảo mật thông tin tuyệt đối, thủ tục mau chóng, trả tiền nhân thể tại chỗ hoặc hình thức chuyển khoản nhà băng. Cam kết mang đến quý khách 1 nhà cung cấp thu sắm đồng hồ cũ nhanh tróng, trải nghiệm tuyệt đối khi đến đây.

sở hữu vận dụng thu mua đồng hồ ko, đối với các sản phẩm đồng hồ Bentley có hầu hết phụ kiện, hộp sổ thẻ, còn bảo hành đều sẽ được trả giá cao nhất.

Hotline/Zalo: 088.916.8888

Website: www.muadonghocu.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét