Thứ Sáu, 16 tháng 8, 2019

Ahmed Seddiqi & Sons tuyên bố Rolex sẽ tham gia Tuần lễ đồng hồ Dubai



Lần đầu tiên trong lịch sử, Rolex sẽ tham gia vào một sự kiện chế tạo đồng hồ được tổ chức ở Trung Đông. Sự góp mặt này là nhờ vào mối quan hệ bền vững giữa Rolex và nhà bán lẻ Ahmed Seddiqi & Sons kiêm ban tổ chức sự kiện Tuần lễ đồng hồ Dubai.



Đây là lần đầu tiên Rolex sẽ tham gia vào một sự kiện chế tạo đồng hồ ở Trung Đông, với một triển lãm chuyên dụng khám phá vũ trụ của Oyster Perpetual Submariner. Thông qua các bảng điều khiển và màn hình tương tác, triển lãm Submariner kể câu chuyện về cách đồng hồ của thợ lặn nổi tiếng được phát triển trong những năm qua. Du khách cũng sẽ được khám phá làm thế nào, theo thời gian, Submariner trở thành chiếc đồng hồ biểu tượng trên đất liền cũng như trên biển. Đây là điều thực sự đặc biệt đối với Dubai sau khi khai trương Rolex Boutique lớn nhất thế giới vào năm 2018.



Đánh dấu bước đi mới nhất của Ahmed Seddiqi & Sons để tăng sự quan tâm và nhận thức về đồng hồ cao cấp ở Trung Đông. Nhà bán lẻ thực hiện nghiêm túc trách nhiệm của mình và coi mình như một cửa ngõ giáo dục cho ngành chế tạo đồng hồ xa xỉ. Số lượng nhà phân phối đồng hồ xa xỉ trong khu vực Trung Đông có rất ít, nhưng Ahmed Seddiqi & Sons đang nỗ lực để thay đổi điều đó.



Kể từ khi được thành lập vào năm 1950, Ahmed Seddiqi & Sons đã xây dựng một mạng lưới khách hàng rộng lớn dựa trên sự tin tưởng, kiến ​​thức và dịch vụ bậc nhất. Với vị trí quyền lực rất khó có đơn vị nào sánh bằng trong khu vực, Ahmed Seddiqi & Sons hiểu được tầm ảnh hưởng mà các mối quan hệ đối tác có thể có đối với khách hàng của mình. Đây là lý do tại sao quyết định tham gia Tuần lễ Đồng hồ Dubai của Rolex rất có ý nghĩa.  

Ahmed Seddiqi & Sons hiện mang theo 60 thương hiệu đồng hồ và trang sức xa xỉ, được lưu trữ tại 50 địa điểm ở Các Tiểu vương quốc Ả Rập Thống nhất. Cửa hàng Ahmed Seddiqi & Sons đầu tiên được đặt tại Bur Dubai. Khi việc kinh doanh phát triển, sự hiện diện của Ahmed Seddiqi & sons đã mở rộng từ một cửa hàng duy nhất ở Dubai thành một mạng lưới các cửa hàng bán lẻ thanh lịch.



Ahmed Seddiqi & sons duy trì sự phát triển của mình bằng cách cung cấp đồng hồ Thụy Sĩ chất lượng cho một loạt khách hàng, bao gồm cả hoàng gia và chính trị gia. Công ty cam kết, tiếp tục tạo ra các nền tảng bền vững để chế tạo và phục vụ đồng hồ, hỗ trợ những người đam mê và sưu tập đồng hồ trong khu vực để tăng niềm đam mê và hiểu biết về nghệ thuật chấm công.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét