Thứ Sáu, 26 tháng 7, 2019

CEO nữ chọn đồng hồ "khác biệt" thế nào?

Nhiều người cho rằng, mang theo điện thoại di động và đeo đồng hồ đeo tay suốt cả ngày là quá nhiều và phiền phức. Điều đó đúng nếu bạn chỉ coi đồng hồ của bạn như một phương tiện để đọc thời gian hiện tại. Nhưng với những người yêu đồng hồ và đặc biệt là các CEO nữ thì đồng hồ của họ là một điểm nhấn của sức mạnh và đẳng cấp. Vậy cách chọn đồng hồ nữ của các CEO “khác biệt” như thế nào?

Không chỉ là vẻ đẹp thời thượng…

Chiếc đồng hồ mà một người phụ nữ đeo cho người khác biết một vài thứ về phong cách cá nhân của cô ấy. Một chiếc đồng hồ có chức năng đơn giản và thanh lịch cho biết một cái gì đó khá khác so với một chiếc đồng hồ vàng quá khổ với mặt số màu vàng sáng chứa bốn viên kim cương phụ. Tuy nhiên, cả hai đều có vị trí của nó.
Đơn giản là bởi “lời tuyên ngôn của sự đẳng cấp” không phát ra từ mức độ chi trả hào sảng của chủ nhân, mà lại đến từ sự phù hợp “tinh tế” của phụ kiện hạng sang với phong thái và nét đẹp vốn có của nữ doanh nhân. Hãy “đẳng cấp” ngay từ việc đầu tư một món đồ hiệu chính hãng cho đến việc lựa chọn sản phẩm tôn lên được giá trị độc nhất của mình.

đồng hồ nữ
Một chiếc đồng hồ đẹp tôn vinh một người phụ nữ đẹp

Nếu như một chiếc túi xách chính hãng của Gucci hay đồng hồ Rolex là biểu tượng của sự thành đạt, giàu có thì giá trị thực sự của chúng khi đặt trên người các nữ doanh nhân là thể hiện sự bản lĩnh và khả năng tài chính đáng ngưỡng mộ của chủ sở hữu.
Và không thể phủ nhận, một chiếc đồng hồ đẹp là điều cần thiết cho bất kì một CEO nữ nào. Cảm giác thời trang cùng với việc là một người tạo ra xu hướng hoặc đơn giản là nhìn ngắm vẻ đẹp đó mỗi ngày cũng là một theo dõi hạnh phúc.

… mà còn là đẳng cấp chất lượng

Phụ nữ ngày càng tinh vi hơn trong cách họ tiếp cận việc mua một chiếc đồng hồ. Mười năm trước, một khuôn mặt xinh đẹp, một dây đeo thanh lịch và một ít kim cương cho buổi tối có thể là đủ. Bây giờ, phụ nữ tò mò - và ngày càng hiểu biết - về các hoạt động bên trong.
Dấu hiệu đầu tiên là sự quan tâm ngày càng tăng đối với đồng hồ cơ (trái ngược với hoạt động bằng pin). Ngoài ra còn có mối quan tâm ngày càng tăng về chức năng và sự khéo léo, chẳng hạn như bộ máy mở được lắp ráp tỉ mỉ hoặc mặt số được chế tạo rất kỹ lưỡng. Và những chiếc đồng hồ hoàn thiện về mặt kỹ thuật này cũng phải rất nữ tính.

đồng hồ nữ chính hãng
Đồng hồ với các CEO nữ là tuyên ngôn về bản lĩnh và khả năng tự chủ kinh tế

Đối với một số doanh nhân, đồng hồ đeo tay không chỉ là một thiết bị đo thời gian. Đó là một tuyên bố tự tin về thành tích. Một số nữ doanh nhân từng cảm thấy họ phải đeo một chiếc đồng hồ lớn, thường là nam tính để thể hiện sự nghiêm túc của mình, Jens Henning Koch, phó giám đốc điều hành tiếp thị tại Montblanc cho biết. Còn bây giờ, họ muốn thể hiện sức mạnh của mình thông qua một chiếc đồng hồ thanh lịch và nữ tính, mà họ mua cho mình. Phụ nữ không muốn mất sự quyến rũ trong công việc.
Ở nhiều quốc gia châu Âu, việc đeo đồng hồ còn thể hiện rằng bạn là một người chuyên nghiệp, một nghiên cứu đăng tải trên Forbes mới đây tiết lộ. Nếu như bạn đến làm việc hoặc họp với một công ty/tổ chức lớn ở châu Âu, bạn cần bắt đầu từ việc đeo trên tay một chiếc đồng hồ cao cấp. Là một doanh nhân, bạn luôn phải chú ý tới hình tượng của mình khi gặp gỡ khách hàng cũng như giao tiếp với cấp dưới của mình, vì vậy những vật phẩm mà bạn mang trên người sẽ thể hiện lên đẳng cấp của con người bạn. Một chiếc đồng hồ cũng như những món đồ khác sẽ giúp bạn khẳng định được đẳng cấp của bạn trước mặt nhiều người, thậm chí nếu bạn đeo một chiếc đồng hồ đắt tiền nó còn có thể giúp bạn có được lòng tin từ những khách hàng khó tính.

Thông điệp giá trị từ những thương hiệu đồng hồ nữ nổi tiếng

Hermès: không phải là một thương hiệu phô trương; giá trị thiết yếu và sobriety là những giá trị quan trọng.
IWC: thương hiệu này nói đến một đối tượng tinh vi; có nhiều mối quan tâm đến chi tiết đồng hồ, chuyển động và câu chuyện thương hiệu.
Cartier: thiết kế độc đáo vượt thời gian
Rolex: tính thẩm mỹ vượt qua sự thay đổi thời trang; đồng hồ được công nhận và dễ nhận biết nhất.

đồng hồ nữ chính hãng
Mỗi một thương hiệu đem đến một câu chuyện ẩn chứa một thông điệp về giá trị và danh tiếng 

Jaeger-LeCoultre: thiết kế đồng hồ nắm bắt xu hướng trong quá khứ, hiện tại và tương lai.
Omega: vẻ đẹp, chất lượng, độ tin cậy và truyền thống.
Piaget: thợ làm đồng hồ và thợ kim hoàn kết hợp.
Patek Philippe: thiết kế vượt thời gian trong một gói độc quyền cao.
Bất kỳ thương hiệu nào bạn chọn, cũng phải có một bộ sưu tập đủ lớn và bạn có thể lựa chọn từ nhiều khả năng khác nhau, để tìm thấy chiếc đồng hồ phù hợp nhất cho mình.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét