Thứ Sáu, 12 tháng 7, 2019

Góc tư vấn: Chọn đồng hồ cho người mệnh Hỏa?



Trong phong thủy, những người mệnh Hỏa là những nhà lãnh đạo tài ba, họ thường gặp thuận lợi trong giao tiếp, ứng xử với mọi người cả về công việc và ngoài xã hội. Tuy nhiên, người mệnh Hỏa cũng là những người có tính tình thẳng thắn, nóng nảy và ít kiên nhẫn nên cũng làm mất lòng khá nhiều người xung quanh họ.

Bởi sự nóng nảy, bộc trực ấy khiến nhiều người mệnh Hỏa mặc dù muốn thay đổi nhưng vẫn không kiềm chế bản thân được. Họ thử nhiều cách và đặt lòng tin vào phong thủy. Họ chọn mua những loại trang sức giúp kiềm hãm lại sự nóng bỏng trong con người họ, trong số đó có cả việc chọn mua đồng hồ. Vậy người mệnh Hỏa nên chọn đồng hồ như thế nào để dung hòa bản thân, tăng vận tài lộc?

Đồng hồ cũng là một phụ kiện giúp bạn gặp nhiều may mắn về tài lộc, sức khỏe
Những người thuộc mệnh Hỏa sinh vào các năm như sau: Bính Dần (1986); Đinh Mão (1987); Giáp Tuất (1994); Ất Hợi (1995); Mậu Tý (1848); Kỷ Sửu (1949); Bính Thân (1956); Đinh Dậu (1957); Giáp Thìn (1964); Ất Tỵ (1965); Mậu Ngọ (1978); Kỷ Mùi (1979).

Mệnh hỏa chọn đồng hồ màu gì

Theo thuyết Ngũ hành, Hỏa khắc Thủy nên người mệnh Hỏa nên tránh chọn đeo đồng hồ có các màu như đen, trắng, xám, màu xanh nước biển. Đồng thời, mệnh Hỏa cũng cần tránh đeo đồng hồ màu tím như tím than, tím lạnh, tím xanh nghiêng,… vì khi dùng nó sẽ tạo ra năng lượng tiêu cực khắc với người mệnh Hỏa.

đồng hồ cho người mệnh Hỏa
Người mệnh Hỏa sẽ gặp nhiều may mắn với những chiếc đồng hồ có màu xanh lá cây
Thay vào đó, để hợp với mệnh Hỏa của mình, bạn nên chọn đeo đồng hồ màu xanh lá cây đại diện cho Mộc, nó có sự tương hợp với mệnh Hỏa. Đây được xem là gam màu tốt nhất đem lại nhiều vận may tài lộc cho người mệnh Hỏa và giúp kiềm hãm yếu tố bừng nóng của những người thuộc mệnh này.

Lựa chọn chất liệu đồng hồ cho mệnh Hỏa

Người mệnh Hỏa nên chọn đeo đồng hồ bằng vàng là sự kết hợp khá hoàn hảo. Nó giúp tôn lên vẻ đẹp của đôi tay và hỗ trợ cho mệnh của bạn rất nhiều. Có nhiều người thắc mắc rằng Hỏa khắc Kim làm sao có thể đeo đồng hồ bằng kim loại được? Đúng! Hỏa thật sự khắc với Kim nhưng đồng hồ Kim này được làm từ chất liệu vàng bạc nên nó không thể làm hại người mệnh Hỏa được. Ngược lại nó còn bổ trợ và giúp cuộc sống người mệnh Hỏa gặp nhiều thuận lợi và may mắn hơn.

đồng hồ cho người mệnh Hỏa
Đồng hồ vàng với dây da cá sấu là bộ đôi tuyệt vời cho phong cách sang trọng
Ngoài chọn chất liệu mặt đồng hồ, chọn chất liệu dây cũng là một trong số những điều cần làm khi mua đồng hồ. Mệnh Hỏa đeo dây đồng hồ bằng da là sự lựa chọn tuyệt vời nhất. Màu da là màu biểu tượng cho hành Mộc, nó tương sinh với mệnh Hỏa nên rất phù hợp. Hãy chọn cho mình một chiếc đồng hồ bằng vàng và chất liệu dây da tốt vừa phù hợp phong thủy vừa tạo sự sang chảnh, thời thượng.

Kiểu dáng đồng hồ cho người mệnh Hỏa

Với người mệnh Hỏa, bạn nên chọn kiểu đồng hồ có thiết kế mặt tròn tượng trưng cho hành Mộc giúp mang đến vận may, tài lộc cho bạn. Trên thị trường kiểu đồng hồ hình tròn rất đa dạng về chất liệu và màu sắc, bạn có thể tha hồ “rinh” về cho mình những chiếc đồng hồ như ý.

đồng hồ cho người mệnh Hỏa
Nếu bạn đã chàn mặt tròn hãy phá cách cùng phong cách đồng hồ tam giác độc đáo
Ngoài ra, bạn có thể chọn các kiểu khác như hình tam giác, hình chóp,… vì chúng là biểu tượng của lửa, mặt trời, đèn nến,… Nó thể hiện sự nóng bỏng, bùng cháy – tượng trưng cho Hỏa, tuy nhiên bạn cũng đừng nên chọn màu quá chói chang sẽ khiến những nhược điểm tồn tại trong bạn gia tăng thêm.

Khi chọn mua đồng hồ bạn nên đến các cửa hàng đảm bảo chất lượng, có uy tín lâu năm. Tránh mua đồng hồ ở những khu chợ kém chất lượng hoặc mua online. Bởi những nơi như vậy bán hàng với chất liệu rất kém, không những không mang lại may mắn mà còn khiến bạn trông tệ hơn trước đó.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét