Thứ Hai, 15 tháng 7, 2019

Ngôi sao nữ bóng đá Alex Morgan đeo đồng hồ Hublot tại cuộc diễu hành giải vô địch World Cup USWNT



1/ Tài năng và danh tiếng của Alex Morgan

Alex Morgan là gương mặt đại diện cho bóng đá nữ Hoa Kỳ. Cô được mệnh danh là Cầu thủ nữ xuất sắc nhất năm của bóng đá Mỹ và đồng đội trưởng đội tuyển quốc gia Hoa Kỳ năm 2018, và ngôi sao bóng đá Mỹ có một phương tiện truyền thông xã hội khổng lồ với 8,8 triệu người theo dõi trên Instagram.

Thông thường, 13 có vẻ không phải là một con số may mắn, nhưng việc đeo nó ở mặt sau áo của cô đã khiến Alex Morgan trở thành một cái tên quen thuộc trong bóng đá chuyên nghiệp của phụ nữ. Alex, một tiền đạo 30 tuổi, đã xuất hiện ở hai kỳ World Cup trước năm nay và là một Olympian hai lần (cô ấy đã ở trong đội giành huy chương vàng vào năm 2012 và là đội về đích thứ năm vào năm 2016 ).

Alex Morgan đeo đồng hồ Hublot
Alex Morgan - Một trong những tiền đạo nữ giỏi nhất thế giới
Alex chơi chuyên nghiệp cho Orlando Pride và ra mắt World Cup vào năm 2011 với tư cách là thành viên trẻ nhất trong danh sách ở tuổi 22. Alex đã kết hôn với tiền vệ bóng đá chuyên nghiệp Servando Carrasco và nổi tiếng với việc ghi bàn thắng trong trận bán kết Olympic 2012 với Canada, dẫn dắt đội tuyển Mỹ đến danh hiệu huy chương vàng đó.

Một trong những tiền đạo giỏi nhất thế giới, Morgan đã có một vài năm sự nghiệp gần như hoàn hảo. Cô đã giành giải thưởng Chiếc giày vàng tại Giải vô địch phụ nữ Concacaf, ghi được bảy bàn thắng hay nhất giải đấu trên đường đi để giúp Hoa Kỳ vượt qua vòng loại Pháp 2019. Morgan đã ghi bàn thắng USWNT thứ 100 trong sự nghiệp vào đầu năm 2019, trở thành cầu thủ trẻ thứ ba và cầu thủ nhanh thứ tư đạt được cột mốc quan trọng và trở thành cầu thủ thứ bảy trong lịch sử USWNT làm được điều đó.

2/ World Cup USWNT?

Đội tuyển bóng đá quốc gia của phụ nữ Hoa Kỳ (USWNT) đại diện cho Hoa Kỳ trong môn bóng đá nữ quốc tế. Đội bóng này thành công nhất trong bóng đá nữ quốc tế, giành bốn danh hiệu World Cup nữ (bao gồm World Cup nữ đầu tiên vào năm 1991), bốn huy chương vàng Olympic (bao gồm giải bóng đá nữ Olympic đầu tiên vào năm 1996) và tám cúp vàng CONCACAF. Đội đã giành huy chương trong mọi giải đấu World Cup và Olympic trong lịch sử bóng đá nữ từ năm 1991 đến 2015, trước khi bị loại ở tứ kết Thế vận hội mùa hè 2016.

Alex Morgan đeo đồng hồ Hublot
Đội tuyển bóng đá nữ Hoa Kỳ đã thành công giữ chức vô địch sau chiến thắng ngoạn mục với đội tuyển Hà Lan
Năm 2019 là một năm rực rỡ với đội tuyển bóng đá nữ quốc gia Hoa Kỳ, sau khi đánh bại Hà Lan vào Chủ nhật để giành danh hiệu World Cup thứ tư. Chỉ có tám World Cup của phụ nữ và Hoa Kỳ bằng cách nào đó đã xoay sở để nâng chiếc cúp lên một nửa trong số họ. Nếu bạn đã bỏ lỡ bản hùng ca của họ trong suốt giải đấu, có rất nhiều clip bạn nên xem trực tuyến sau khi đọc xong bài này. Nghiêm túc mà nói, bạn sẽ không hối tiếc.

3/ Vai trò và ý nghĩa của việc ngôi sao bóng đá nữ đeo đồng hồ Hublot Big Bang

Ngày nay, cuộc sống của chúng ta bị ảnh hưởng rất nhiều bởi người nổi tiếng. Họ là những biểu tượng thời trang, quần áo và phụ kiện họ mặc gây ấn tượng tạo ra xu hướng và dẫn đầu với phong cách mới. Và mọi người đều thích ăn mặc theo xu hướng thời trang của người nổi tiếng. Bất kể mặt hàng hay nhãn hiệu đó là gì, nhu cầu của nó tăng lên đáng kể, bất cứ khi nào người nổi tiếng được nhìn thấy mặc nó.

Ở phía bên kia của phương trình người nổi tiếng, các thương hiệu (những thương hiệu đồng hồ xa xỉ) nhận thức được sự say mê văn hóa của chúng ta với những người nổi tiếng. Cứ như vậy, họ nhảy vào cơ hội để có được chiếc đồng hồ đeo tay trên cổ tay của những người giàu có và nổi tiếng.

Alex Morgan đeo đồng hồ Hublot
Ngôi sao nữ bóng đá Alex Morgan (người cầm cup) đeo đồng hồ Hublot
Người nổi tiếng và đồng hồ đi đôi với nhau. Đó là một sự sắp xếp cùng có lợi cho cả hai. Tại sao? Bởi vì các thương hiệu đồng hồ xa xỉ có được sản phẩm của họ trên cổ tay của những tên tuổi lớn nhất trong ngày. Tương tự như vậy, những người nổi tiếng có được một chiếc đồng hồ đẹp để đeo (và một số tiền không đáng kể trong túi của họ).

Nhiều diễn viên, vận động viên, ngôi sao giải trí nổi tiếng hàng đầu ngày nay được các thương hiệu đồng hồ xa xỉ tán thành, đặt một chiếc đồng hồ trước hàng triệu con mắt mỗi khi họ đeo nó. Khi một người nổi tiếng được nhìn thấy đeo đồng hồ, cho dù đến cửa hàng tạp hóa, trong một quảng cáo, hoặc trong một bộ phim, sẽ thu hút sự chú ý của người hâm mộ. Và với 8,8 triệu người theo dõi trên Instagram, cùng hàng triệu người hâm mộ của Alex Morgan, cũng đồng nghĩa với việc có từng đó người đang theo dõi và khao khát sở hữu chiếc đồng hồ Hublot Big Bang nữ xinh xắn trên cổ tay cô ấy.

4/ Đôi nét về đồng hồ Hublot Big Bang nữ

Alex Morgan đeo đồng hồ Hublot
Đồng hồ Hublot Big Bang nữ đã xuất hiện trên cổ tay Morgan trong bữa tiệc liên hoan ăn mừng chiến thắng vô địch World Cup USWNT 2019.
 Khi bạn nghe "Big Bang", rất có thể bạn nghĩ đến một chiếc đồng hồ bấm giờ quá khổ - tuy nhiên, đây là một mẫu thời gian đơn giản trong vỏ thép không gỉ 39mm khiêm tốn hơn. Có các điểm nhấn màu xanh trong suốt, từ vỏ giữa đến mặt số đến dây đeo, và khung viền được đặt với 42 viên kim cương cắt sáng chói. Các chữ số Ả Rập lớn, phát sáng mang lại cho chiếc đồng hồ này một vẻ ngoài thể thao hơn một chút so với các phiên bản Classic Fusion tương tự, cũng có kim cương nhỏ hơn ở viền và không có hệ thống dây đeo thay đổi nhanh. Có vẻ như Morgan cũng đã chọn cho mình một dây đeo cao su màu xanh, một lựa chọn hoàn hảo cho một ngày hè oi bức ở thành phố New York.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét