Thứ Ba, 16 tháng 7, 2019

Ưu nhược điểm của 2 "chiến binh" Omega và Longines

Longines và Omega đều là một phần của nhóm Swatch, nhưng có những điểm khác nhau trong phong cách đồng hồ. Cả hai đều có lịch sử rất dài và những câu chuyện quan trọng. Và hai thương hiệu đồng hồ lớn của Thụy Sĩ luôn đi đầu trong việc so sánh và đánh giá chuyên sâu về đồng hồ.
Hôm nay chúng ta sẽ khám phá những điểm khác biệt giữa đồng hồ Longines và Omega để giúp bạn tự xác định đâu là chiếc đồng hồ tốt hơn cho bạn. Mục tiêu của tiêu chuẩn và so sánh này là để trình bày sự thật về cả hai thương hiệu. Để chỉ ra những ưu điểm và nhược điểm của chúng khi chúng ta cần lựa chọn 1 trong 2.

Tôi nên mua đồng hồ Omega hay Longines?

Đây là một câu hỏi phổ biến mà chúng tôi nhận được và để đánh giá đúng thương hiệu nào phù hợp với bạn, bạn sẽ phải xác định những gì bạn đánh giá cao nhất trong một chiếc đồng hồ.
nên mua đồng hồ Omega hay Longines
Thương hiệu đồng hồ đươc lựa chọn phụ thuộc vào mục đích sử dụng của bạn
Liệu tiết kiệm tiền có phải là mục tiêu chính hay duy nhất khi bạn quyết định mua hàng? Bạn muốn đeo một thương hiệu đồng hồ được công nhận hơn những gì bạn đang tìm kiếm? Bạn muốn đeo một chiếc đồng hồ cơ khí tiên tiến hơn hay là một chiếc đồng hồ mang tính biểu tượng cho những gì bạn đang cố gắng để đạt được? Hay bạn đang hy vọng có thể bán lại nó và đổi sang một chiếc đồng hồ khác? Điều quan trọng nữa là tìm hiểu cách bạn dự định sử dụng đồng hồ. Bạn muốn mang nó lặn biển sâu hay bạn chỉ đang sử dụng nó để nhận biết thời gian?
Tùy thuộc vào cách bạn trả lời những câu hỏi này sẽ giúp bạn tìm ra chiếc đồng hồ nào là tốt nhất cho bạn.

Đâu là thương hiệu được công nhận nhiều hơn, Omega hay Longines?

Longines là thương hiệu Thụy Sĩ được công nhận thứ 24 trên thế giới và là thương hiệu đồng hồ Thụy Sĩ được công nhận nhiều thứ 5 trên thế giới. Omega là thương hiệu Thụy Sĩ nổi tiếng thứ 7 trên thế giới và là thương hiệu đồng hồ Thụy Sĩ được công nhận nhiều thứ 2 trên thế giới.

Về mặt thương hiệu, đồng hồ Omega được người dùng nhận diện tốt hơn đồng hồ Longines
Thực tế là một chiếc đồng hồ thể thao Omega sẽ khiến cổ tay bạn chú ý hơn so với việc bạn đeo đồng hồ Longines đơn giản. Điều này có liên quan nhiều đến tiếp thị và định vị thương hiệu và nhiều sáng kiến ​​độc quyền của họ mà họ rất nỗ lực trong tiếp thị và các chiến dịch quảng cáo khác nhau. Ngoài ra, việc tiêu chuẩn hóa những đổi mới này như sự thoát hiểm Co-Axial làm cho đồng hồ của họ hấp dẫn người mua. Điều này không làm mất đi sự thật rằng Longines cũng tạo ra những chiếc đồng hồ tuyệt vời. Công nhận là tuyệt vời nhưng nó cũng đi kèm với một số chi phí gia tăng.

Giá cả phải chăng hơn, Longines hay Omega Watch?

Đây là một trong những lĩnh vực mà Longines có cơ hội vượt qua Omega. Longines giá cả phải chăng nhất, Conquest Quartz 43mm 33mm hoặc 29,5mm có giá niêm yết khoảng 800 USD.
Bạn có thể mua một chiếc đồng hồ Omega cấp nhập cảnh với giá niêm yết khoảng 2.750 đô la. Đây sẽ là thạch anh Omega Aqua Terra 38,5mm cho nam hoặc 30 mm cho nữ. Vì vậy, Longines là giá cả phải chăng hơn.
Omega hay Longines
Không thể phủ nhận đồng hồ Longines có giá cả phải chăng hơn so với đồng hồ Omega cùng loại
Ai làm đồng hồ cơ giá cả phải chăng hơn, Omega hoặc Longines?
Bây giờ chúng ta hãy xem xét kỹ hơn các mô hình cơ khí cao cấp hơn. Đồng hồ đa chức năng của Longines chỉ với $ 3,325 ngoài chức năng chính là thời gian, nó có một đồng hồ bấm giờ và một biến chứng moonphase. Lấy một chiếc đồng hồ Omega có hai tính năng tương tự, chẳng hạn như Speedmaster Moonphase chẳng hạn, sẽ khiến bạn phải trả gấp 3 lần giá ở mức 10.600 đô la. Tuy nhiên, phiên bản của Omega là đồng hồ bấm giờ được chứng nhận COSC, chỉ định cao nhất mà đồng hồ cơ có thể nhận được và nó cung cấp độ chính xác cao hơn so với đồng hồ cơ tiêu chuẩn.

Cái nào có giá trị bán lại tốt hơn, Omega hay Longines?

Có rất nhiều yếu tố quyết định đến giá bán lại của đồng hồ. Một số yếu tố đóng vai trò lớn trong việc quyết định giá trị là bản thân mẫu, tình trạng của nó, nếu nó bao gồm vỏ hộp và giấy tờ, nếu nó vẫn được bảo hành, hoặc đó là chiếc đồng phiên bản giới hạn hoặc được đánh số,… Longines là thương hiệu đồng hồ tuyệt vời, và những mẫu đồng hồ của họ cũng rất tốt, thế nhưng khi so sánh giá trị bán lại với thương hiệu Omega thì đồng hồ Omega có giá trị bán lại tốt hơn.

Tại sao ai đó sẽ mua một chiếc đồng hồ Omega thay vì Longines?

Những người sẽ chọn Omega thường tìm kiếm một thương hiệu được tôn trọng hơn, đồng hồ nhiều chức năng hơn hoặc đồng hồ có giá trị bán lại cao hơn. Họ sẵn sàng trả nhiều tiền hơn cho giá trị gia tăng mà thương hiệu Omega mang lại. Một điều khác có thể ảnh hưởng đến quyết định mua hàng là thiết kế thực tế. Hãy đối mặt với điều đó, bạn sẵn sàng trả tiền cho một chiếc đồng hồ mà bạn thấy hấp dẫn hơn.

mua đồng hồ Omega
Nếu bạn cần một chiếc đồng hồ đa tính năng thì Omega là sự lựa chọn hoàn tuyệt vời
Ngoài ra còn có những thứ khác cần xem xét bao gồm các thành phần độc quyền của Omega như lò xo cân bằng silicon Si14 có khả năng chống lại sóng từ tính hơn so với lò xo cân bằng tiêu chuẩn và thoát hơi Co-Axial nổi tiếng của chúng đòi hỏi phải bảo dưỡng ít thường xuyên hơn và thời gian bảo hành dài hơn.

Tại sao ai đó sẽ mua đồng hồ Longines thay vì Omega?

mua đồng hồ Longines
Đồng hồ Longines thường được đánh giá cao với vê ngoài thanh lịch và hiện đại
Ưu điểm đầu tiên đối với hầu hết người mua sắm khi chọn Longines sẽ là giá cả. Bạn có thể sở hữu một chiếc đồng hồ nổi tiếng mà không cần có chi phí quá lớn. Một lý do khác có thể là thiết kế của chính chiếc đồng hồ. Bạn có thể thấy một chiếc đồng hồ hấp dẫn hơn chiếc đồng hồ khác dựa trên ngoại hình khi mà bạn không thực sự quan tâm đến những thử thách bền bỉ "dưới bánh xe".

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét