Thứ Năm, 11 tháng 7, 2019

Nhà sản xuất đồng hồ sáng tạo MB & F lần đầu tiên sản xuất đồng hồ nữ



Kể từ khi thành lập, thương hiệu MB & F đã trở thành một trong những công ty được nhắc đến nhiều nhất trong ngành đồng hồ Thụy Sĩ nhờ vào những cỗ máy kinh dị ba chiều, vô cùng sáng tạo mà họ thường phát hành. Có lẽ thứ duy nhất còn thiếu trong dòng sản phẩm MB & F là một chiếc đồng hồ dành riêng cho phụ nữ.
đồng hồ nữ
Những hình ảnh đầu tiên về đồng hồ nữ Legacy Machine FlyingT
MB & F, đã tiết lộ chiếc đồng hồ đeo tay đầu tiên dành cho các nhà sưu tập nữ, Legacy Machine FlyingT. Và cũng giống như với mọi sản phẩm mà thương hiệu 14 tuổi này làm, có rất nhiều điều cần quan tâm cho chiếc đồng hồ này hơn là vẻ ngoài bắt mắt.

Đồng hồ nữ MB & F
Đồng hồ nữ Legacy Machine FlyingT sẽ ra mắt với 3 phiên bản ấn tượng
Đây không phải là chiếc đồng hồ nam của dòng Legacy Machine được thay đổi kích thước một cách lười biếng, mà là một chiếc đồng hồ mới được chế tạo từ đầu. FlyingT có sẵn trong ba tùy chọn - đầu tiên có tấm mặt số sơn mài màu đen với vỏ được đính kim cương sáng chói; chiếc thứ hai có mặt số và vỏ được đặt hoàn toàn bằng kim cương cắt sáng chói, và chiếc thứ ba có tấm mặt số và vỏ được đặt hoàn toàn bằng kim cương cắt baguette.

Legacy Machine FlyingT
Những đường nét hoàn hảo tạo nên một vẻ đẹp xuất chúng
Được chế tác trong vỏ tròn bằng vàng trắng 18 cara với mặt kính sapphire đậm, có hình vòm rất cao, đồng hồ Legacy Machine Flying T tự hào có cơ chế tuyệt đẹp ở mặt số. Trong phong cách MB & F điển hình, nó thể hiện bộ não và vẻ đẹp của mình dưới ánh sáng thuần khiết. Được vạch ra bởi một tấm quay số cong (bằng sơn mài đen hoặc kim cương), trung tâm của chiếc đồng hồ tự hào với cơ chế ở chế độ 3D hoàn chỉnh: bộ chuyển động tourbillon bao gồm 280 thành phần riêng lẻ và 30 trang sức.

Legacy Machine FlyingT
Chuyển động của MB & F Legacy Machine FlyingT dành cho phụ nữ gồm 280 bộ phận.
Từ trung tâm của tấm quay số nổi lên một chuyển động cơ học thẳng đứng, đứng đầu bởi một tourbillon đang bay với một cây cầu vòm đôi trên vòm thay vì cầu rìu chiến điển hình của thương hiệu. Người sáng lập Max Büsser nói rằng chuyển động của tourbillon đang bay trên đỉnh chuyển động giống như cột này có nghĩa là gợi lại một nữ diễn viên múa ba lê thu nhỏ trong một hộp trang sức. Một viên kim cương lớn duy nhất đứng trên lồng tourbillon phía trên.

Ở vị trí 7 giờ, mặt số nghiêng ở độ nghiêng 50 ° được sơn mài đen hoặc trắng hiển thị giờ để người đeo chỉ có thể đọc thời gian. Để hiển thị thời gian chính xác nhất có thể trên mặt số nghiêng 50 °, bánh răng hình nón được sử dụng để truyền tối ưu mô-men xoắn từ mặt phẳng này sang mặt phẳng khác, một giải pháp đầu tiên được sử dụng trong HM6 và sau đó là trong Dòng chảy HM9.

Đồng hồ nữ MB & F
Chỉ có 35 chiếc được sản xuất trên toàn thế giới
Chỉ có tổng cộng 35 sản phẩm FlyingT sẽ được sản xuất, trên cả ba biến thể. Phiên bản mặt số sơn mài màu đen sẽ có giá 115.000 đô la, mặt số có mặt số và vỏ kim cương lát có giá 145.000 đô la, vỏ và kim cương baguette-kim cương và mặt số có hơn tám cara kim cương trên đó là 315.000 đô la.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét