Chủ Nhật, 14 tháng 7, 2019

Phụ nữ và tình yêu với đồng hồ đính kim cương, đá quý

Không chỉ là biểu tượng của tình yêu, kim cương còn là niềm hạnh phúc và khao khát của mọi cô gái. Minh tinh điện ảnh nổi tiếng Marilyn Monroe đã từng nói: “Kim cương là người bạn tốt nhất của phụ nữ”. Quả thật, đây là câu nói chính xác vì từ những nữ hoàng quyền lực nhất đến cô gái bình thường cũng đều hạnh phúc khi sở hữu kim cương.

Và phụ nữ thích kim cương ở mọi hình dạng, cho dù đó là chiếc nhẫn trên ngón tay của họ, đôi bông tai xinh xắn, mặt dây chuyền treo trên cổ hay đồng hồ đính kim cương, chúng đều tỏa sáng và trông thật rực rỡ.

Kim cương người bạn tốt nhất của phụ nữ

Trang sức đi theo và tôn vinh phụ nữ suốt chặng đường dài cuộc đời của họ. Có thể tại mỗi thời điểm, phái đẹp cần chọn cho mình một món đồ đặc sắc nhất định nhưng không một người đẹp nào có thể phủ nhận giá trị mà chúng mang đến cho mình.

đồng hồ nữ chính hãng
Phụ nữ luôn có một tình yêu bất diệt với trang sức đính kim cương, đá quý
Trang sức kim cương dù đơn giản đến mấy cũng đều giúp người phụ nữ sở hữu nó trở nên lộng lẫy hơn bao giờ hết. Nhất là những món trang sức kim cương do chính bản thân mua được. Bởi nó không chỉ làm đẹp mà còn thể hiện được giá trị của người phụ nữ nhờ bản lĩnh mạnh mẽ, làm chủ được tài chính của mình.
Kim cương và phụ nữ có nhiều nét tương đồng. Mỗi viên kim cương là một người phụ nữ. Và mỗi người phụ nữ đều là một viên kim cương lấp lánh. Dù lớn hay nhỏ thì đều sáng trong thuần khiết, đầy giá trị và mang một vẻ đẹp riêng. Phụ nữ chúng ta, dù ở nơi đâu trong xã hội này với đầy dẫy hoàn cảnh khác nhau thì chúng ta vẫn mãi tỏa sáng như một viên kim cương vô giá.

Đồng hồ kim cương kiến tạo phong cách phụ nữ thành đạt

Ánh sáng lấp lánh của kim cương giống như hào quang của thần thánh. Sự rực rỡ đó kéo dài mãi mãi. Và không một ai có thể cưỡng lại được sức hấp dẫn của ánh sáng thần thánh đó trên cổ tay của phụ nữ chúng ta với những chiếc đồng hồ kim cương Patek Philippe hàng đầu.

đồng hồ đính kim cương
Đồng hồ là phụ kiện tuyệt vời thể hiện đẳng cấp và vẻ đẹp tri thức của phụ nữ hiện đại
Nhiều người tin rằng một chiếc đồng hồ truyền tải cá tính của người phụ nữ theo cách mà không phụ kiện nào có thể làm được, đồng thời làm nổi bật vẻ nữ tính và vẻ đẹp của cô ấy. Mỗi chiếc đồng hồ đáng yêu, tối giản và lớn, trang trí công phu đều có thể tạo nên một tuyên bố thời trang riêng biệt - tùy thuộc vào phong cách và dáng vẻ cá nhân của người phụ nữ.
Một chiếc đồng hồ cao cấp là cách hoàn hảo để người phụ nữ bổ sung cho trang phục của mình, tăng thêm sự thanh lịch, đẳng cấp và phong cách cho diện mạo tổng thể của cô ấy.

3 thiết kế thể hiện vẻ đẹp số một của đồng hồ đính kim cương

Đồng hồ Ballon Blanc de Cartier

Quay trở lại những năm 20 gầm rú và những chiếc vòng lấp lánh của thời đại nhỏ giọt bằng đá quý, Ballon Blanc de Cartier kết hợp các kỹ năng thiết kế tuyệt vời của Cartier với bộ máy thạch anh Thụy Sĩ chất lượng cao.
đồng hồ nữ đính kim cương
Siêu phẩm của những chiếc đồng hồ xa xỉ hàng đầu dành cho phụ nữ
Vỏ nhỏ và mỏng có sẵn bằng 18 karats vàng hồng hoặc vàng trắng, với hai hàng kim cương trên viền – được Cartier chọn riêng từng viên đá rực rỡ tròn và thêm một viên kim cương solitaire không màu lớn, gần như hoàn hảo (IF, VVS1) trong một khung cảnh riêng biệt bên cạnh mặt.

Đồng hồ Patek Philippe Ladies 'Calatrava

Cho dù bạn đang ở một bữa tối chính thức, một cuộc họp kinh doanh hoặc chọn bữa tối tại Whole Food, Patek Philippe chắc chắn là sự lựa chọn hoàn hảo. Tuyên bố mà Calatrava của Ladies đưa ra là sự tinh tế thuần túy. Dòng này đã là chiếc đồng hồ hàng đầu của hãng đồng hồ Thụy Sĩ từ những năm 1930, vẫn truyền tải sự thanh lịch tối giản mà nó được thiết kế từ gần một thế kỷ trước.
đồng hồ nữ đính kim cương
Nếu bạn đang tìm cách tạo ấn tượng, đừng tìm đâu xa
Đồng hỗ nữ Patek Philippe Calatrava có vỏ bằng vàng trắng, với 48 viên kim cương baguette nhỏ được đặt trong khung và sáu chiếc baguette khác trong bộ khóa prong, mặt số màu xanh đêm và dây đeo satin màu xanh nửa đêm. 

Đồng hồ A. Lange & Sohne Saxonia

Hai điều tuyệt vời mà đồng hồ A. Lange & Sohne đem đến cho bạn đó là sự hoàn hảo về kỹ thuật và sự thanh lịch thuần khiết. Nhà sản xuất đồng hồ Đức này đã bị loại khỏi ngành sau Thế chiến II nhưng được hồi sinh bởi một thành viên gia đình và một số nhà sản xuất đồng hồ Thụy Sĩ đáng chú ý trong những năm 1990, và một lần nữa trở thành nhà sản xuất những chiếc đồng hồ cao cấp châu Âu thực sự nổi bật.
đồng hồ nữ xa xỉ
Nó không chỉ là một chiếc đồng hồ - đó là một tác phẩm nghệ thuật
Vỏ bằng vàng trắng 18 karat trên cổ tay phụ nữ Saxonia thật tuyệt vời, nhưng điều thực sự nổi bật là mặt số xà cừ được cắt hoàn hảo, với mặt số kim giây nhỏ hơn ở phía dưới. Những viên kim cương nhỏ, lấp lánh được gắn trên khung viền bao quanh khuôn mặt, và một dây đeo cá sấu màu trắng hoàn thành vẻ ngoài lộng lẫy nhưng không kém phần ngoạn mục.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét