Thứ Ba, 9 tháng 7, 2019

Đồng hồ đôi – sự lựa chọn hoàn hảo cho lễ tình nhân



Đồng hồ đôi là món quà hết sức ý nghĩa và là vật có thể lưu giữ được những khoảng khắc thời gian lãng mạn trong tình yêu của hai bạn. Đồng hồ đôi cũng là một cách tuyệt vời để thể hiện tình cảm mà hai bạn dành cho nhau. Cho dù bạn thích phong cách thể thao mạnh mẽ hay những thiết kế thời trang sành điệu, bạn luôn tìm được cặp đôi phù hợp với mình.

Nhẫn cặp đã xưa rồi diễm ơi, giờ là thời đại của đồng hồ đôi

Trong tình yêu, 2 người yêu nhau thì họ thường tặng nhau những thứ là cặp, là đôi như áo cặp, ly cặp, nhẫn cặp,… Nhẫn cặp thường được biểu tượng cho hôn nhân sự gắn kết tình yêu của đôi lứa. Không phải tự nhiên khi người ta làm nhẫn cặp, nhẫn đôi mang hình dáng giống nhau chất liệu sử dụng như nhau, nó là biểu tượng của sự ràng buộc giữa hai con người, vững bền và lâu dài.

đồng hồ đôi
Đồng hồ đôi là sự lựa chọn hoàn hảo cho các cặp đôi trẻ
Đồng hồ đôi cũng vậy, nhưng nó nhẹ nhàng và phù hợp hơn với các cặp đôi hiện đại. Họ muốn trải nghiệm sự mãnh liệt và nồng cháy của tình yêu mà không bị trói buộc với hai chữ hôn nhân. Đồng hồ đôi đem đến rất nhiều sự lựa chọn, từ thiết kế cổ điển cho đến những thiết kế công nghệ hiện đại, kiểu dáng thanh lịch hay mạnh mẽ cho những hành trình dài. Mỗi cặp đồng hồ lại thể hiện một câu chuyện lãng mạn riêng biệt, độc đáo như tình yêu mà bạn chia sẻ.
Có lẽ, có một chút ngạc nhiên khi những chiếc đồng hồ có vẻ ngoài cổ điển, bảo thủ có xu hướng trông đẹp nhất ở cả kích cỡ nhỏ hơn và lớn hơn. Những thiết kế đồng hồ đặc biệt hoặc nghệ thuật hơn có xu hướng khá khác nhau về hình thức của đồng hồ nam và đồng hồ dành cho nữ.

Gợi ý những mẫu đồng hồ đôi giá cả phải chăng

1. Đồng hồ Daniel Wellington Cambridge và Canterbury
đồng hồ đôi DW
Đồng hồ đôi DW là một trong những sản phẩm được các cặp đôi trẻ lựa chọn nhiều nhất
Những chiếc đồng hồ Daniel Wellington Cambridge và Canterbury này là thời trang, chức năng và giá cả phải chăng. Khi nói đến thiết kế, cả hai đều có một khuôn mặt lớn, tròn, tối giản và một dải nylon sọc, làm cho chúng theo từng xu hướng nhưng cá tính. Về hiệu suất, những chiếc đồng hồ hàng đầu này sẽ không gây thất vọng. Cả hai phong cách đều có một phong trào thạch anh để giúp giữ chúng luôn đứng giờ và bạn và đối tác của bạn đồng bộ cả ngày dài.

2. Đồng hồ đeo tay Michael Kors
đồng hồ đôi Michael Kors
Đồng hồ đôi Michael Kors với lựa chọn vàng cho chàng và sắc bạc cho nàng
Tìm kiếm hai chiếc đồng hồ thiết kế thời trang không chỉ phù hợp cho một cặp vợ chồng mà giá cả phải chăng có thể là một nhiệm vụ đầy thách thức. May mắn thay, những chiếc đồng hồ Michael Kors Callie sang trọng này làm cho mọi thứ thật dễ dàng. Thiết kế có một tùy chọn vàng lớn, hoàn hảo cho gents, và phong cách bạc nhỏ hơn, rất phù hợp cho phụ nữ. Mặc dù cả hai phiên bản đều hiện đại và phong cách, nhưng mỗi phiên bản cũng có vẻ cổ điển và vượt thời gian, có nghĩa là chúng lý tưởng cho các cặp đôi đã hẹn hò trong một thời gian dài.

3. Đồng hồ Lacoste Goa
đồng hồ đôi Lacoste Goa
Bộ đôi Lacoste Goa dành cho những cặp đôi cá tính
Hoàn hảo cho các cặp vợ chồng hiện đại, những chiếc đồng hồ Lacoste Goa sang trọng này là tối thiểu nhưng không nhàm chán. Trong khi tùy chọn của nam giới có thiết kế màu đen bóng bẩy với các chi tiết màu tím đậm thì phụ nữ lại có màu hồng nóng với màu xanh lá chanh. Mặc dù vậy, những màu sắc bắt mắt này không phải là điều duy nhất để yêu thích những chiếc đồng hồ này. Một dây đeo silicon thoải mái, khả năng chống nước 30 mét và một mức giá rất hấp dẫn là tất cả những lý do tại sao cặp đôi này sẽ đánh cắp trái tim của bạn.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét