Thứ Năm, 4 tháng 7, 2019

5 điều cần biết để mua được đồng hồ Omega chính hãng?

Đồng hồ Omega mang “quốc tịch” Thụy Sỹ và tại Việt Nam từ lâu đã hình thành tâm lý chuộng hàng Thụy Sỹ – cắm rễ sâu trong lòng người tiêu dùng “Đi Đức mua ô tô – Đi Thụy Sỹ mua đồng hồ”. Chính vì vậy, kinh doanh đồng hồ Thụy Sỹ, đồng hồ Omega là mảnh đất màu mỡ và béo bở cho các cá nhân dưới danh nghĩa “shop hàng xách tay”, buôn bán trên fanpage Facebook,…

Omega – thương hiệu đồng hồ cao cấp hàng đầu Thụy Sỹ

Giữa thị trường đồng hồ Thụy Sỹ “thượng vàng hạ cám” chẳng thua kém các nhóm ngành hàng hiệu nước ngoài khác làm sao để mua được đồng hồ Omega xịn, đáng đồng tiền bỏ ra?
Mua đồng hồ Omega tại Boutique uy tín

Cách tốt nhất để mua được đồng hồ Omega chính hãng là mua tại showroom của nhà phân phối, đại lý ủy quyền của của hãng Omega ở nước ngoài hoặc các Boutique tọa lạc tại những tuyến phố sầm uất, các siêu thị, trung tâm thương mại lớn.


Để mua được đồng hồ Omega chính hãng – Lời khuyên tốt nhất: chỉ mua tại Boutique lớn
Có chế độ chăm sóc khách hàng, bảo hành sau mua hàng

Chế độ này có liên quan mật thiết tới lời khuyên đầu tiên là mua hàng tại các: showroom, Boutique, trung tâm thương mại uy tín đứng sau đó là tập đoàn, công ty pháp nhân. Và lẽ hiển nhiên, họ luôn có chế độ chăm sóc khách hàng chu đáo sau mua hàng, có chính sách bảo hành nghiêm chỉnh theo đúng quy định của hãng sản xuất như: đổi trả 1: 1, sửa chữa miễn phí khi đồng hồ có vấn đề, trục trặc – đây là các vấn đề mà cá nhân, hay shop bán đồng hồ Omega hàng xách tay “thua xa”.


Đồng hồ Omega chính hãng cao cấp vô cùng bền bỉ và chính sách bảo hộ sản phẩm rất tốt
Giấy tờ, hóa đơn chứng minh nguồn gốc xuất xứ

Việc mua đồng hồ Omega xách tay hoặc mua của các cá nhân bán hàng online trên mạng xã hội, thường khi được hỏi về nguồn gốc xuất xứ hàng hóa: Hoặc sẽ ra sức cam kết bằng lời nói đanh thép. Hoặc sẽ rất nhiệt tình đưa các giấy tờ được in đen trắng, chữ chồng chéo gần như hóa đơn mua hàng ở siêu thị để chứng minh hàng “xịn”.


Nếu người bán hàng nói đồng hồ Omega xịn hãy yêu cầu họ cho xem giấy tờ

Nếu bạn mua đồng hồ Omega tại showroom, khi bạn cần giấy tờ chứng minh hàng hóa chính hãng, giấy tờ nhập khẩu, bạn hoàn toàn có thể thỏa mãn được nhu cầu đó với những tập tài liệu, giấy tờ có dấu đỏ tươi của hãng sản xuất. Tất nhiên, việc xem luôn trực tiếp giấy tờ xác minh nguồn gốc hàng hóa không diễn ra luôn vì chúng luôn được giữ cẩn thận bởi bộ phận kế toán, văn phòng. Nhưng chắc chắn bạn sẽ được xem những nhóm giấy tờ đó.
Thông tin trên hộp, sổ, thẻ được in 100% tiếng Anh rõ ràng, sắc nét

Đồng hồ Omega chính hãng trên sổ, hộp, thẻ in 100% tiếng Anh, không phải khách Việt nào cũng có thể dịch, hiểu được đầy đủ: thông số kỹ thuật, cách sử dụng, khuyến cáo,…. Ngoài ra, còn có thẻ bảo hành, tem của nhà nhập khẩu, phân phối độc quyền tại Việt Nam, khách hàng có thể liên hệ khi cần phản hồi về sản phẩm, hỗ trợ.

Có thể tóm gọn lại rằng, đồng hồ Omega chính hãng “swiss made” là những mẫu thiết kế sử dụng 60% linh kiện – phụ kiện của Thụy Sỹ, sử dụng công nghệ, sáng chế của Thụy Sỹ vào sản xuất. Và trước khi tung ra thị trường trong nước, nước ngoài đều được kiểm định nghiêm ngặt mới được xuất xưởng.

Đồng hồ chính hãng bao giờ cũng “song hành” cùng hộp cao cấp, sổ, các loại thẻ, phụ kiện,….kèm theo

Như vậy, với các thông tin vừa trình bày ở trên, Duy Trần watch hy vọng giúp khách hàng có cái nhìn tổng quát hơn và chọn mua được đồng hồ Omega chính hãng đang được bán tại Việt Nam. Vâng! Hãy là người tiêu dùng thông thái, lựa chọn và nghiên cứu kỹ trước khi mở ví, quẹt thẻ mua sắm những sản phẩm hàng hiệu cho bản thân. Ngoài ra, bạn hoàn toàn có thể liên hệ với Duy Trần watch để sở hữu đồng hồ Omega chính hãng, Duy Trần watch – điểm đến của người yêu đồng hồ Thụy Sỹ hạng thương gia xa xỉ.

Website: https://duytranwatch.vn/

Hotline: 088.916.8888

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét