Thứ Ba, 2 tháng 7, 2019

Shop đồng hồ nam uy tín cho tín đồ đồng hồ Thụy Sỹ

Đồng hồ là một trong những phụ kiện quan trọng nhất của nam giới. Hoàn toàn là một tội lỗi lớn nếu chúng ta quên phụ kiện này. Hãy nhớ rằng đồng hồ và giày là công cụ chính cho sự xuất hiện của một quý ông. Đồng hồ của bạn không chỉ là một máy đo thời gian – đó là biểu hiện cho phong cách cá nhân của bạn. Đại diện cho tính cách, bản sắc và địa vị xã hội. Chính vì thế, việc bổ sung item này là điều vô cùng cấp thiết. Vậy shop đồng hồ nam uy tín nào tại Hà Nội mà bạn nên đến?

Cách chọn đồng hồ nam phù hợp

Có nhiều người chỉ đơn giản là mua chiếc đồng hồ đầu tiên mà họ nhìn thấy. Mặc dù đây là cách nhanh nhất để có được một chiếc đồng hồ, nhưng nó không cho phép bạn tìm được chiếc đồng hồ phù hợp với mình. Có nhiều khía cạnh khác nhau của một chiếc đồng hồ mà bạn cần xem xét trước khi mua từ các bộ máy đồng hồ cho đến các chức năng và kiểu dáng. Bạn cần xem xét tất cả các khía cạnh của đồng hồ trước khi bạn đưa ra bất kỳ quyết định mua hàng nào vì điều này sẽ đảm bảo rằng bạn tìm được chiếc đồng hồ phù hợp với nhu cầu và kiểu dáng của mình.


Hãy xem xét nhiều khía cạnh để tìm được chiếc đồng hồ phù hợp với bạn

Một từ sẽ xuất hiện thường xuyên khi bạn nhìn vào những chiếc đồng hồ khác nhau là bộ máy. Có 3 loại chuyển động khác nhau mà bạn cần biết và chúng là cơ khí, tự động và thạch anh. Mỗi loại đồng hồ sẽ có những ưu nhược điểm khác nhau. Đồng hồ cơ được coi là hàng đầu của thế giới đồng hồ. Những người đam mê đồng hồ mua đồng hồ chuyển động cơ học không chỉ để biết thời gian, mà còn thể hiện sự đánh giá cao về lịch sử của đồng hồ, sự khéo léo và tinh tế trong chế tác đồng hồ. Nhưng hầu hết đồng hồ mà mọi người đeo là đồng hồ chuyển động thạch anh. Lý do là đồng hồ thạch anh cực kỳ chính xác và chúng có giá cả phải chăng hơn so với đồng hồ cơ.

Ngoài bộ máy, chất liệu dây đeo đồng hồ cũng là điều bạn cần quan tâm. Dây đeo đồng hồ chính hãng làm từ kim loại là một trong những vật liệu bền nhất. Nhưng không phải ai cũng phù hợp với loại này, vì họ bị dị ứng với kim loại. Dị ứng này có thể gây kích ứng cho da của họ, vì vậy lựa chọn thay thế tiếp theo là dây đeo đồng hồ bằng da. Nhưng chúng ta phải hiểu rằng mặc dù chất liệu dây đeo bằng da khá mạnh và bền, nhưng để đồng hồ hoạt động tốt, bạn sẽ phải thay thế ít nhất một lần một năm hoặc tùy thuộc vào tần suất bạn sử dụng.


Mục đích sử dụng đồng hồ sẽ quyết định những tính năng mà đồng hồ của bạn cần có

Chức năng chính của đồng hồ là cho bạn biết thời gian, nhưng có nhiều đồng hồ đi kèm với các tính năng bổ sung. Các tính năng bổ sung này được gọi là các biến chứng và có thể thay đổi từ lịch thường sang lịch mặt trăng, đếm giờ hay lặp lại. Đôi khi, có nhiều chức năng hoặc tính năng của đồng hồ mà chúng ta không cần. Nếu bạn đang tìm mua một chiếc đồng hồ thời trang, bạn nên chọn đồng hồ ít chức năng.
Chuẩn bị ngân sách dự kiến

Giá đồng hồ dành cho nam giới có xu hướng thay đổi khá nhiều và nếu bạn không có ngân sách cố định, bạn có thể sẽ chi tiêu nhiều hơn bạn muốn. Đồng hồ chính hãng thường có giá rất cao, đặc biệt là đồng hồ Thụy Sỹ được trang bị nhiều tính năng.



Giảm bớt các tính năng không cần thiết sẽ giúp bạn cắt giảm chi phí mua đồng hồ

Nếu bạn không muốn phá vỡ ngân sách bằng cách tìm một chiếc đồng hồ cao cấp tiên tiến, bạn sẽ phải chọn các chức năng và tính năng một cách khôn ngoan. Nó sẽ giúp đảm bảo rằng bạn chỉ trả tiền cho những gì thực sự hữu ích cho bạn, điều này sẽ giúp bạn tiết kiệm được một khoản tiền khá lớn.

Dường như có một quan niệm sai lầm trong số nhiều người rằng, đồng hồ Thụy Sỹ dành cho nam giới chỉ dành cho những người có thể bỏ ra một gia tài. Trên thực tế, với một chút nghiên cứu, bạn có thể dễ dàng tìm thấy những chiếc đồng hồ nam giá cả phải chăng tại các shop đồng hồ nam và trông tuyệt đẹp như những chiếc đồng hồ đắt tiền.
Shop đồng hồ Thụy Sỹ chính hãng tại Hà Nội

Chúng tôi hiểu rằng đồng hồ xa xỉ đắt hơn nhiều so với đồng hồ thông thường và các mẫu thể thao, nhưng hãy cố gắng dành một chút thu nhập hàng tháng của bạn để có được một chiếc đồng hồ đẳng cấp hơn. Bởi vì đồng hồ xa xỉ giúp bạn nâng tầm vị thế khi tham dự chương trình nghị sự quan trọng như tiệc cưới, cuộc họp kinh doanh, hoặc những sự kiện quan trọng khác.


Một chiếc đồng hồ tốt là khởi đầu cho một tương lai tốt

Nếu bạn đang có kế hoạch đầu tư một chiếc đồng hồ tuyệt vời, hãy để Duy Trần Watch cùng bạn thực hiện điều đó. Trải nghiệm thế giới đồng hồ cao cấp ngay tại Việt Nam cùng với những thương hiệu đồng hồ xa xỉ hàng đầu Thụy Sỹ như Rolex, Omega, Patek Philippe, Tissot, Hamilton, Breitling, TAG Heuer, Zenith, Hublot, Nomos Glashütte, Oris, Cartier, Longines, Emile Chouriet, Victorinox.

Tự hào là một trong những shop đồng hồ nam nổi tiếng Hà Thành, được mọi tín đồ đồng hồ Thụy Sỹ yêu mến, Duy Trần Watch đem cả thế giới đồng hồ đến tay bạn. Đến ngay địa chỉ 100 Thái Hà, Đống Đa, Hà Nội và tìm kiếm chiếc đồng hồ thuộc về bạn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét