Chủ Nhật, 30 tháng 6, 2019

Địa chỉ uy tín mua đồng hồ Wenger dành cho nam

Nếu bạn đang tìm mua đồng hồ nam đại diện cho truyền thống lâu năm, giá trị tuyệt vời và chất lượng đã được chứng minh, thì bạn đã tìm thấy thương hiệu phù hợp – Wenger, một công ty hàng đầu cho nhiều sản phẩm chất lượng Thụy Sĩ. Có mặt trên thị trường hơn 124 năm, thương hiệu Wenger nổi tiếng với những con dao của quân đội Thụy Sĩ cũng như đồng hồ nam và lựa chọn thiết bị du lịch của họ.

Câu chuyện đằng sau đồng hồ Wenger

Wenger có thể là một nhà sản xuất đồng hồ Thụy Sĩ không phổ biến và dễ nhận biết như một số nhà sản xuất đồng hồ khác có trụ sở tại Thụy Sĩ, nhưng họ chắc chắn là một phần quan trọng trong lịch sử sản xuất đồng hồ của Thụy Sĩ.

Lịch sử của thương hiệu Wenger bắt đầu vào năm 1893 tại Courteltelle, thuộc khu vực Jura của Thụy Sĩ. Công ty ban đầu được thành lập để trở thành một nhà máy sản xuất dao và một số sản phẩm mang tính biểu tượng, bao gồm Swiss Army Knife, được phát triển bởi tổ chức này. Họ bắt đầu sản xuất những chiếc đồng hồ Thụy Sỹ từ năm 1997. Với hơn 120 năm lịch sử tồn tại và phát triển, sự tin tưởng và ủng hộ của người dùng là minh chứng cho chất lượng sản phẩm của Wenger.



Wenger có những đóng góp quan trọng cho sự phát triển của đồng hồ Thụy Sỹ

Từ 1997-2004, đồng hồ Wenger thực sự thiếu bản sắc trong ngành. Họ đã tạo ra những chiếc đồng hồ chất lượng cao đúng với lịch sử của họ, nhưng hầu hết những người nhìn thấy đồng hồ Wenger sẽ hỏi: Không phải là công ty sản xuất Dao quân đội Thụy Sĩ sao? Cho đến khi Wenger được tiếp quản bởi Victorinox vào năm 2005 thì những bộ sưu tập đồng hồ nam đã thực sự là một đẳng cấp mới.

Nếu bạn muốn mua đồng hồ nam từ một thương hiệu đồng hồ Thụy Sĩ với mức giá hợp lý, Wenger là một trong những thương hiệu duy nhất bạn có thể tin tưởng trong ngành đồng hồ hiện nay.
Đồng hồ Wenger được sản xuất như thế nào?

Đồng hồ Wenger là một trong số ít những chiếc đồng hồ được sản xuất thực sự tại Thụy Sĩ, với các cơ sở đặt tại Biel. Trụ sở chính của Wenger vẫn nằm ở Delémont. Mục tiêu của mỗi chiếc đồng hồ là duy trì các ý tưởng thiết kế và khái niệm từ thương hiệu Swiss Army Knife, để tạo nên những chiếc đồng hồ nam đa chức năng và linh hoạt khi sử dụng ngoài trời hay các môi trường đặc biệt.


Chỉ những chiếc đồng hồ tuyệt vời mới được dán nhãn Swiss Made

Điều kiện để được cấp nhãn hiệu Swiss Made, một chiếc đồng hồ Wenger phải có tối thiểu 60% linh kiện Thụy Sĩ và sau đó được lắp ráp tại Thụy Sĩ. Đồng hồ Wenger dùng máy ETA, Ronda do những công ty hàng đầu Thụy Sĩ sản xuất.
Đồng hồ Wenger tốt như thế nào?

Đồng hồ Wenger thường được coi là một chiếc đồng hồ chất lượng cao mà vẫn có giá cả phải chăng cho đa số mọi người. Mỗi chiếc đồng hồ cung cấp ba tính năng chất lượng cụ thể không phải lúc nào cũng có trong các thương hiệu đồng hồ giá cả phải chăng khác hiện nay.



Phong cách mạnh mẽ cùng tinh thần bền bỉ là giá trị mà đồng hồ Wenger đem đến cho bạn
Cơ chế độ bền: Đồng hồ Wenger được đồn đại sử dụng tinh thể thạch anh Trung Quốc cho chuyển động của họ, nhưng trên thực tế, họ sử dụng hồng ngọc tổng hợp. Điều này ngăn không cho những bộ máy bị mòn trong những chiếc Đồng hồ quân đội Thụy Sĩ.
Thời gian chính xác: Wenger sản xuất các bộ máy độc quyền của riêng mình, làm cho nó trở thành một chiếc đồng hồ Thụy Sỹ đích thực. Những chiếc đồng hồ này chỉ chậm vài giây so với thời gian thực tế sau nhiều năm sử dụng.
Chống trầy xước cao. Đồng hồ do Wenger sản xuất được phủ và làm cứng để tăng gấp đôi tiêu chuẩn công nghiệp trên hầu hết các bộ sưu tập. Các tinh thể khoáng hoặc sapphire cứng được sử dụng để hầu hết các cơ hội đeo hàng ngày sẽ không làm trầy xước đồng hồ.

Để thúc đẩy độ bền của đồng hồ, Wenger đã kết hợp với thương hiệu Victorinox, tạo ra hơn 130 thử nghiệm vô cùng khắc nghiệt như bị cán qua xe tăng 64 tấn, để xác minh chất lượng của đồng hồ.
Mua đồng hồ Wenger chính hãng ở đâu

Wenger là thương hiệu đồng hồ Thụy Sĩ chất lượng có giá cả phải chăng là lựa chọn hàng đầu cho các tín đồ đồng hồ tại Việt Nam. Vậy muốn mua đồng hồ nam Wenger chính hãng thì đến đâu?


Duy Trần Watch – đơn vị phân phối đồng hồ Wenger chính hãng tại Hà Nội

Chào đón bạn đến tham quan và mua sắm tại showroom Duy Trần Watch ở địa chỉ 100 Thái Hà và 292 Cầu Giấy, Hà Nội. Duy Trần Watch đơn vị tiên phong đưa các thương hiệu đồng hồ Thụy Sỹ chính hãng đến tay người dùng Việt. Cam kết chất lượng và dịch vụ đồng hồ hàng đầu tại Việt Nam, đem đến những trải nghiệm tốt nhất cho người dùng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét