Chủ Nhật, 23 tháng 6, 2019

Mua đồng hồ nam chính hãng ở đơn vị nào uy tín?

Đồng hồ đeo tay đang dần trở thành xu hướng cho phái mạnh.Thật dễ dàng để nhận thấy, bất kì một nam doanh nhân thành đạt hay một ngôi sao nổi tiếng nào cũng đều có trên tay một chiếc đồng hồ. Đây chính là vũ khí lợi hại để nam giới khẳng định địa vị, đẳng cấp bản thân. Tôn vinh sự sang trọng, lịch lãm và cuốn hút quý ông. Vậy, mua đồng hồ nam chính hãng ở đơn vị nào để đảm bảo chất lượng uy tín?

1. Thực hư thị trường đồng hồ chính hãng tại Hà Nội thế nào?

Đối với những tín đồ đam mê cỗ máy thời gian, việc sở hữu cho mình một chiếc đồng hồ hàng hiệu danh giá quả là tuyệt vời. Nhưng để mua được một sản phẩm đồng hồ chính hãng là điều không hề dễ dàng.

Nếu như người Việt nhắc tới Trung Quốc như một đất nước chuyên sản xuất hàng kém chất lượng, hàng nhái thì Việt Nam chúng ta lại là một trong những thị trường tiêu thụ hàng nhái, hàng kém chất lượng nhiều nhất trên thế giới. Dạo một vòng thị trường có thể thấy các shop đồng hồ xuất hiện ngày càng nhiều với những cam kết “chính hãng”, “uy tín”. Nhưng thực tế ra sao cần có thời gian kiểm chứng, đánh giá.

Theo báo Haiquan.vn, 80% – 90% đồng hồ trên thị trường Việt Nam là đồng hồ giả, đồng hồ giả tràn lan khắp các chợ, trà trộn trong các trung tâm thương mại lớn, thậm chí ẩn nấp tại các “cửa hàng đồng hồ chính hãng”.Chưa dừng lại ở đó nhiều chiếc đồng hồ fake đã đạt trình độ nhái hoàn hảo thật đến 90% so với hàng thật khiến người dùng chưa có kiến thức thực sự lo ngại.


Không ai trong chúng ta muốn rơi vào tình cảnh “tiền thật của giả” nên cách tốt nhất bảo vệ cho chính tài sản của mình một cách tốt nhất đó chính là trang bị cho mình những kiến thức về đồng hồ để trở thành những người tiêu dùng thông thái. Đơn giản bắt đầu từ việc bạn nắm được bí quyết nhận diện địa chỉ đồng hồ chính hãng

2. Cách nhận diện địa chỉ bán đồng hồ nam chính hãng tại Hà Nội

Địa chỉ rõ ràng, cơ sở khang trang và có website

Có điều kiện vật chất, cơ sở hạ tầng khang trang, sạch sẽ. Tủ trưng bày đồng hồ có hệ thống hút ẩm, ánh sáng tốt, dễ quan sát. Đồng hồ được trưng bày ngay ngắn, cẩn thận. Đây cũng là thể hiện sự trân trọng của người bán đối với những tác phẩm thời gian.

Tiếp theo, không có một địa chỉ phân phối sản phẩm đồng hồ nam chính hãng uy tín nào là không có website chính thức cả. Một thương hiệu đồng hồ được phân phối tại Việt Nam phải thông qua một nhà nhập khẩu, các đại lý sẽ lấy lại hàng từ các nhà nhập khẩu này. Bạn có thể kiểm chứng bằng cách yêu cầu cửa hàng xem giấy tờ chứng nhận hoặc tìm kiếm trên website của nhà phân phối.
Dịch vụ chuyên nghiệp


Ở các đại lý chính hãng thì đội ngũ nhân viên tư vấn và kỹ thuật viên luôn được đào tạo bài bản để có thể giúp bạn tư vấn một cách chính xác, đầy đủ nhất. Họ có trình độ nhất định trong lĩnh vực đồng hồ để có thể làm hài lòng khách hàng của mình. Giữa hàng trăm mẫu đồng hồ bạn chỉ cần nói ra những yêu cầu của mình là họ thừa khả năng nắm bắt và giới thiệu cho bạn thiết kế khiến bạn hài lòng.
Không giảm giá quá nhiều


Giá đồng hồ gần với giá niêm yết của hãng. Cửa hàng không thường xuyên có chương trình giảm giá sốc. Bởi đó chỉ chiêu hút khách của người bán. Những chính sách liên tiếp giảm giá 30, 50 thậm chí 70% chắc chắn không thể đủ bù đắp chi phí giá gốc, chi phí bán hàng, thuế và phí hải quan.Để đảm bảo tính cạnh tranh cũng như giữ thương hiệu, uy tín thì các hãng đồng hồ lớn không cho phép giảm giá quá nhiều như những chiêu trò của hàng Fake. Dịch vụ bảo hành 10 năm hoặc trọn đời, chế độ hậu đãi sau khi mua,…
Chế độ bảo hành tốt


Đây chính là quyền lợi của những sản phẩm chính hãng dành cho người tiêu dùng. Vì nếu mua ở đại lý, nhà phân phối chính hãng thì cũng sẽ được hưởng chế độ bảo hành của hãng. Mỗi nhà phân phối sẽ cung cấp mức độ chiết khấu giá hoặc khuyến mãi dành cho khách hàng thân thiết. Đồng hồ chính hãng có hạn bảo hành riêng của hãng sản xuất và của cơ sở đại lý bán hàng. Trong thời gian bảo hành, xảy ra trục trặc hay hư hỏng thì bạn chỉ cần đem phiếu đến nơi bán để yêu cầu bảo hành, nếu lỗi từ nhà sản xuất bạn hoàn toàn được miễn phí dịch vụ sửa chữa và thay thế

3. Mua đồng hồ nam chính hãng ở đâu uy tín?

Duy Trần Watch là địa chỉ đáp ứng đầy đủ các yếu tố để trở thành một cửa hàng uy tín, chất lượng hàng đầu Hà Nội. Luôn lấy chất lượng sản phẩm, sự tin tưởng của khách hàng làm cốt lõi. Chúng tôi tự hào là địa chỉ phân phối của các thương hiệu đồng hồ nổi tiếng của Thụy Sỹ như: Emile Chouriet, L’Duchen, Aerowatch Victorinox, Wenger,… với đầy đủ giấy chứng nhận ủy quyền của hãng. Trang thiết bị đều nhập khẩu từ Thụy Sỹ, chế độ bảo hành, bảo dưỡng được tin tưởng nhất.


Duy Trần Watch với tư cách là một nhà phân phối đồng hồ Thụy Sỹ chính hãng từ những dòng đồng hồ thời trang cho đến dòng đồng hồ cao cấp với quyết tâm mang “Đồng hồ Thụy Sĩ cho người Việt” hứa hẹn sẽ mang lại cho cộng đồng người yêu thích đồng hồ ở Việt Nam những chiếc đồng hồ đúng chuẩn chất lượng của công nghệ chế tác đồng hồ hàng đầu thế giới. Các mẫu đồng hồ nam đẹp và sang trọng thể hiện đẳng cấp, tạo cảm giác thành công cho chính chủ nhân. Đa dạng trong mẫu mã, kiểu dáng thời trang cá tính. Cho dù bạn là người yêu phong cách cổ điển truyền thống, quý ông lịch lãm hay trẻ trung năng động cũng sẽ đều tìm được một mẫu ưng ý tại cửa hàng của chúng tôi. Việc chọn mua đồng hồ nam chính hãng chưa bao giờ dễ dàng đến thế!

Với phương châm hoạt động “Uy tín chất lượng đặt lên hàng đầu” Duy Trần Watch cam kết đưa đến cho người tiêu dùng những chiếc đồng hồ thời trang, đồng hồ cao cấp Thụy Sỹ chính hãng giá cả hợp lý và tuyệt đối nói không với hàng Fake, hàng kém chất lượng. Chắc chắn sẽ là địa chỉ đáng tin cậy cho các tín đồng đồng hồ Hà Thành.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét