Thứ Sáu, 26 tháng 7, 2019

Top 5 thương hiệu đồng hồ nam Thụy Sỹ được nhiều người biết đến

Thụy Sĩ đã được biết đến là trung tâm của ngành công nghiệp đồng hồ trong hơn 400 năm. Thuật ngữ "Đồng hồ sản xuất tại Thụy Sĩ" gợi lên một khái niệm về chất lượng và những thiết kế được chế tác thủ công đỉnh cao. Nó bao gồm các phẩm chất kỹ thuật và thẩm mỹ của đồng hồ Thụy Sĩ và bao gồm cả sản xuất truyền thống và công nghệ tiên tiến. Bình chọn danh sách các nhà sản xuất đồng hồ Thụy Sĩ nhằm giúp bạn quyết định nên mua đồng hồ nào tiếp theo.

Đồng hồ Patek Philippe

Khi những người hâm mộ đồng hồ bắt đầu nhắc đến giá trị ($) khoảng bốn chữ số, thì bạn có thể đang chứng kiến ​​một cuộc thảo luận về đồng hồ Patek Philippe. Một thương hiệu Thụy Sĩ được biết đến là lựa chọn hàng đầu của hoàng gia như Nữ hoàng Victoria và Hoàng tử Albert, Patek Philippe đã đặt ra tiêu chuẩn cho đồng hồ xa xỉ kể từ khi thành lập vào năm 1851. Thương hiệu này nổi tiếng với vẻ ngoài cổ điển, truyền thống với cơ chế chức năng cao. Thương hiệu này cũng được biết đến với các biến chứng bậc thầy như biểu đồ sao, giai đoạn mặt trăng, lịch vạn niên và nhiều hơn nữa.

đồng hồ nam Thụy Sỹ
Nếu bạn cần một chiếc đồng hồ đa năng tuyệt vời thì đừng bỏ qua Patek Philippe

Năm 2014, Patek Philippe Henry Graves siêu Supercomplication đã trở thành chiếc đồng hồ đấu giá đắt nhất mọi thời đại với mức giá 16 triệu GBP. Ngày nay, Patek nuôi dưỡng và chú ý hình ảnh độc quyền của mình, nếu ai đó muốn có được một trong những máy chấm công đắt giá của hãng như Patek Philippe Sky Moon Tourbillon, họ phải đích thân gặp gỡ và chào hỏi giám đốc công ty, Thierry Stern.
Các bộ sưu tập nổi tiếng: Các mô hình Calatrava, Nautilus, Ellipse, Gondolo, Grande Complication (ví dụ: Ref. 2499)

Đồng hồ Rolex

Một bài thuyết trình về Rolex thực sự không cần thiết. Sức mạnh của Rolex nằm ở cả giá trị nhận diện và lịch sử thương hiệu của nó, nơi không chỉ các phát minh mà cả tiếp thị và PR thông minh của nó đã đóng vai trò không thể thiếu trong công thức thành công của nó.

đồng hồ nam Thụy Sỹ
Chỉ cái tên đã nói lên tất cả - Rolex - Bạn đồng hành của những người đàn ông thành đạt

Đồng hồ Rolex không tập trung vào việc sản xuất các bộ máy đồng hồ rất phức tạp, mà tập trung chính vào việc tạo ra những chiếc đồng hồ đeo tay, đồng hồ thể thao chính xác và mạnh mẽ với chất lượng lâu dài. Các phong trào tự động của Rolex, được xây dựng theo các tiêu chuẩn chất lượng cao nhất, thường không quá khắt khe. Và hàng chục mô hình của Rolex đã được lưu giữ cho hậu thế trong Hội trường danh vọng.
Bộ sưu tập nổi tiếng: Submarine, GMT-Master II, Milgauss, Datejust, Day-Date, Oysterdate, Oyster, Yacht-Master.

Đồng hồ Omega

Đồng hồ Omega không chỉ là đối tác chính thức của NASA, mà còn là lựa chọn ưa thích của cả James Bond và George Clooney. Đó là một thương hiệu đồng hồ Thụy Sĩ đại diện cho khoa học về đồng hồ đeo tay và thông số kỹ thuật của nó có thể được chia thành dữ liệu số liệu.


Nếu bạn muốn đặt chân lên mặt trăng đừng quên những chiếc đồng hồ Omega Speedmaster Professional

Omega Speedmaster Professional không chỉ là chiếc đồng hồ đeo tay đầu tiên trên Mặt trăng, mà còn là chiếc đồng hồ đeo tay được thử nghiệm nhiều nhất trong lịch sử. Về mặt thiết kế, đồng hồ của nó định hình định nghĩa về đồng hồ của các quý ông thể thao thanh lịch hiện đại. Hầu như không có nhà sản xuất nào khác hiểu biết về truyền thông như Omega hoặc biết cách lôi kéo và làm say đắm con mắt của cả các chuyên gia và công chúng trong những năm qua. Ngày nay, tên của các bộ sưu tập của nó không kém phần nổi tiếng so với Rolex.
Các bộ sưu tập nổi tiếng: Seamaster Planet Ocean, Seamaster Aqua Terra, Seamaster 300M "Diver", Chòm sao, Speedmaster Professional, De Ville.

Đồng hồ Hublot

Mặc dù đồng hồ Hublot có thể trẻ hơn đáng kể so với rất nhiều nhãn đồng hồ xa xỉ khác, nhưng thương hiệu này không có nghĩa là kém ấn tượng. Trên thực tế, kể từ đầu năm 1980, Hublot đã vươn lên trở thành một trong những tên tuổi uy tín nhất trong ngành. Ngay từ đầu, Hublot đã sản xuất những chiếc đồng hồ xa xỉ chất lượng cao, nổi bật nhờ thiết kế xa hoa và vật liệu sản xuất tinh tế.
Vào thời đó, đây là nhà sản xuất đồng hồ xa xỉ đầu tiên kết hợp vàng và cao su tự nhiên: khái niệm "Art of Fusion" đã ra đời, đưa truyền thống vào tương lai. Ngày nay, dựa vào sản xuất công nghệ cao của mình trên bờ hồ Geneva, đi đầu trong những tiến bộ mới trong công nghệ và nghiên cứu cơ bản về vật liệu mới, Hublot tiếp tục viết Lịch sử hợp nhất, kết hợp các vật liệu như Magic Gold, King Gold, sợi carbon, zirconi, tantalum, vonfram, magiê, titan và các vật liệu truyền thống hơn như vàng, bạch kim, gốm sứ, thép, cao su, kim cương và đá quý.

đồng hồ nam Thụy Sỹ
Ra mắt vào năm 2005, bộ sưu tập BIG BANG giống như tên gọi đã tạo ra tiếng vang lớn trong ngành và là biểu tượng chế tạo đồng hồ.

Tại Hublot, thiết kế đồng hồ không phải là việc họ làm trong một hoặc thậm chí hai ngày. Sự khéo léo mà thương hiệu đồng hồ Thụy Sĩ sử dụng liên quan đến sự sáng tạo mang cảm hứng từ nghiên cứu sâu rộng và sự cống hiến trung thành. Vì mục đích của nó là tạo ra những chiếc đồng hồ Hublot độc đáo, cực kỳ chính xác và đặc biệt trong sự quyến rũ.

Đồng hồ Franck Muller

Đồng hồ Franck Muller là một trong những đồng hồ tốt nhất và phức tạp nhất trên thế giới. Được thành lập tại Geneva bởi Franck Muller và Vartan Sirmakes với mục đích tạo ra những chiếc đồng hồ độc quyền được đặc trưng bởi các chuyển động phức tạp và thiết kế sáng tạo. Nhờ vào khả năng nội bộ mạnh mẽ trong nhiều lĩnh vực của Haute Horlogerie, công ty trẻ này nhanh chóng trở thành một trong những thương hiệu horlogerie tốt nhất của Thụy Sĩ. Sự thành công của Franck Muller là kết quả của việc kết hợp sự táo bạo và sáng tạo với bí quyết đặc biệt của Haute Horlogerie.

đồng hồ nam Thụy Sỹ
Những thiết kế độc đáo mang phong cách riêng đã giúp Franck Muller có một vị trí vững chắc trong lòng người yêu đồng hồ

Năm 2004, sau nhiều năm phát triển, Franck Muller đã cách mạng hóa ngành chế tạo đồng hồ bằng cách tạo ra tourbillon ba trục đầu tiên trên thế giới. Cuộc cách mạng 3 mang đến một cảnh tượng kỹ thuật đặc biệt cũng như cảm xúc chỉ được tìm thấy tại Franck Muller. Biến chứng tuyệt đẹp này là kết quả của một trong những sáng tạo phức tạp nhất trong Haute Horlogerie.

Franck Muller nổi bật không chỉ bởi bản chất đặc biệt của các mẫu mà còn bởi việc tạo ra hội chợ đồng hồ của riêng mình: WPHH - Trình bày thế giới của Haute Horlogerie, nơi nó thể hiện vị thế tiên phong của mình như một thương hiệu độc lập.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét