Thứ Tư, 16 tháng 9, 2020

Dịch vụ thay pin đồng hồ Swarovski xịn giá tốt nhất

Giới thiệu Anh chị em về nhà cung cấp thay pin đồng hồ Swarovski hàng hiệu bảo hành lên đến hai năm tại trọng tâm tu tạo đồng hồ Era Service

Swarovski là 1 nhãn hàng được thành lập vào năm 1895 bởi Daniel Swarovski mang hội sở tại Áo, một trong các nhãn hiệu nổi tiếng trên thế giới về chế tác trang sức, đồng hồ, đặc trưng là tinh thể pha lê. Đồng hồ Swarovski là một trong những món phụ kiện trang sức nổi tiếng được phổ quát người Việt Nam tin tiêu dùng, đa phần những cái đồng hồ Swarovski đều là đồng hồ thạch anh ( sử dụng pin ) nên sử dụng một thời kì dài sẽ hết pin, và khi ấy sẽ cần tậu 1 liên hệ uy tín cung ứng nhà sản xuất thay thế pin hàng hiệu. Bởi vậy, bài viết dưới đây sẽ sản xuất cho bạn các thông tin bổ ích nhất về dịch vụ thay pin xịn giảm thiểu tậu nhầm các địa chỉ ko uy tín, gây ảnh hưởng lớn đến dòng đồng hồ của bạn.

đồng hồ swarovski

địa chỉ thay pin đồng hồ Swarovski

hiện giờ, Era Service với 3 trung tâm bảo hành và thay pin đồng hồ Swarovski tại Việt Nam, quý khách với nhu cầu thay thế pin đồng hồ Swarovski cần giải đáp có thể liên hệ số điện thoại 088.6020.999 để được trả lời trước khi đến.

>>> Xem thêm: trọng điểm bảo hành đồng hồ

thay pin đồng hồ

Thay pin đồng hồ Swarovski tại TPHCM

Đây là trung tâm bảo hành tu bổ đồng hồ Swarovski chính hãng tại miền Nam, thuộc địa chỉ 429 hai Bà Trưng, phường 8, thị xã 3, TP.HCM. Đa phần các người dùng tậu đồng hồ Swarovski đều đến đây bảo dưỡng tu tạo, thay thế pin đồng hồ Swarovski hàng hiệu..

  • 429 2 Bà Trưng, phố 8, huyện 3, TP Hồ Chí Minh

cửa hàng thay pin đồng hồ ck

Thay pin đồng hồ Swarovski tại Hà Nội

Miền Bắc với 2 cơ sở vật chất chính bảo hành tu sửa đồng hồ Swarovski được phổ quát người biết đến là:

  • 100 Thái Hà, Trung Liệt, Đống Đa, Hà Nội
  • 292 trục đường Cầu Giấy, Cầu Giấy, Hà Nội

wp-content/uploads/2020/07/292-cau-giay.jpg

Cả 2 hạ tầng trên đều đáp ứng đa số về hạ tầng, thợ tay nghề cao, những chủng Pin phổ quát phù hợp cho mọi máy đồng hồ Swarovski đương nhiên chế độ bảo hành hai năm, nên các bạn sở hữu thể hoàn toàn lặng tâm khi dùng dịch vụ tại đây

trật tự thay pin đồng hồ Swarovski

Tại Era Service, quy trình thay pin đồng hồ sẽ phải theo tiêu chuẩn Thụy Sỹ bao gồm đa dạng công đoạn kiểm tra, vệ sinh và thay thế.

  • rà soát năng lượng pin đồng hồ hiện nay
  • Mở đáy đồng hồ bằng phương tiện chuyên dụng
  • Vệ sinh, hút bụi bẩn bằng công cụ chuyên dụng
  • rà soát pin và IC đồng hồ trước lúc thay pin mới
  • chọn lựa pin thích hợp để thay thế
  • rà soát gioăng, núm, gioăng đáy để bảo đảm độ chống nước
  • kiểm tra độ chống thấm sau lúc thay pin
  • kiểm tra tính xác thực của đồng hồ và cài đặt lại ngày giờ sau lúc thay pin

Thay pin đồng hồ và những điều cần biết

Sau khi trật tự thay pin đồng hồ thành công sẽ gửi lại người mua, tất nhiên hóa đơn có đóng dấu đỏ của Era Service, hóa đơn này tương ứng mang giấy bảo hành lên đến hai năm về Pin trong quá trình dùng.

Để chi tiết hơn về dịch vụ thay pin đồng hồ của Era Service, các bạn hãy địa chỉ ngay có CSKH qua Hotline 088.6020.999 để được hỗ trợ rẻ nhất.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét