Thứ Bảy, 26 tháng 9, 2020

Thu tậu đồng hồ Richard Mille cũ giá cao toàn quốc

Theo Wiki, Richard Mille là một thương hiệu đồng hồ xa xỉ của Thụy Sĩ được ra đời vào năm 2001 bởi Dominique Guenat và Richard Mille, và mang trụ sở tại Les Breuleux, Thụy Sĩ. Đây còn là nhãn hiệu đồng hồ cao cấp xa xỉ mà người Việt mê say, bởi những ngoại hình 1 số loại hơi tương đồng có truyền thống của người Châu Á. Richard Mille cũng là loại đồng hồ mà những giới đại gia, tài phiệt ở Việt Nam dùng trong các buổi họp mặt cao cấp, họp báo, party to..

đồng hồ richard mile đẹp

không những thế, mang một số người đeo đồng hồ Richard Mille mang nhu cầu bán lại lấy tiền đầu cơ buôn bán, hoặc bán đi để lên đời những dòng thuộc bộ sưu tập mới hơn.. Thì chúng tôi, muadonghocu.vn sinh ra để giải quyết vấn đề này, ngày nay chúng tôi nhận thu tậu đồng hồ Richard Mille cũ với giá cao, hồ sơ nhanh chóng thuần tuý, mời anh em đọc tiếp bên dưới để hiểu rõ hơn về thứ tự thu sắm đồng hồ cũ.

quy trình thu tìm đồng hồ Richard Mille

khách hàng sở hữu nhu cầu bán đồng hồ Richard Mille với thể địa chỉ trước sở hữu chúng tôi qua Zalo 088.916.8888 hoặc gọi điện trực tiếp để thảo luận về hạng mục sắm bán. Đối sở hữu người dùng địa chỉ qua Zalo 088.916.8888 cần gửi chi tiết hình ảnh đồng hồ Richard Mille bao gồm mặt trước, mặt sau, dây, khóa, núm để được chuyên viên thu sắm giám định thật nhái, sau ấy báo giá chuẩn xác để khách hàng biết.

đồng hồ richard mile

Sau lúc khách nhận được báo giá đồng hồ, mang sự trao đổi giữa hai bên, thực thụ hợp nhất ý kiến, thì chúng tôi sẽ tiến hành thu mua đồng hồ Richard Mille tận nơi, thu mua đồng hồ cũ tại nhà nhanh nhất, trả tiền trực tiếp tại chỗ hoặc qua hình thức chuyển khoản nhà băng.

địa chỉ thu tậu đồng hồ cũ

Giới thiệu thêm cho các bạn liên hệ thu sắm đồng hồ Richard Mille cho những người nào muốn tới trực tiếp cửa hàng bàn thảo và tậu bán tại chỗ.

  • 100 Thái Hà, Trung Liệt, Đống Đa, Hà Nội
  • 292 trục đường Cầu Giấy, Cầu Giấy, Hà Nội
  • 429 hai Bà Trưng, phố 8, huyện 3, TPHCM

Richard Mile

lúc quý khách đến trực tiếp cửa hàng thu sắm đồng hồ cũ ở trên, sẽ được thẩm định và báo giá chính xác nhất, đối với những loại đồng hồ có tất cả hộp sổ thẻ, còn bảo hành sẽ được trả giá cao hơn. Tại cửa sẽ được định giá mau chóng, giấy tờ nhanh, ko rườm rà, nhận tiền ngay sau 10 phút qua hình thức chuyển khoản nhà băng, hay tiền mặt tùy người mua chọn lựa.

địa chỉ ngay mang chúng tôi qua:

Hotline: 088.916.8888 (Zalo)

Website: www.muadonghocu.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét