Thứ Hai, 21 tháng 12, 2020

Shop điện thoại Vertu xịn uy tín

Vertu là nhãn hàng điện thoại hạng sang được sáng lập bởi Nokia năm 1998 thời mà Nokia đang thống trị lĩnh vực điện thoại trên toàn toàn cầu. Vertu do 1 bộ phận của Nokia tách riêng ra, chính vì thế điện thoại Vertu luôn giữ được nét truyền thống của Nokia, toàn bộ sản phẩm điện thoại Vertu đều được ngoài mặt thủ công, sử dụng các nguyên liệu quý hiếm chế thành, trong ấy với hợp kim cao cấp, xoàn thiên nhiên, vàng 18k, 24k, các loại đá quý thi thoảng dùng để sản xuất.

kể tới Vertu có thể nói tới những nhãn hiệu làm mưa khiến gió như Signature, Diamond, Ascent.. Đây là những cái tên sử dụng để phân biệt những bộ sưu tập điện thoại Vertu theo từng dòng của hãng, mỗi bộ sưu tập đều với các ngoại hình biệt lập. Đặc thù hơn các loại Vertu đời mới hơn thì giá trị mỗi mẫu càng đắt đỏ, thuộc phân khúc quý hãn hữu, sử dụng các vật liệu chế tác thành gần như khó mua trên thế giới.

Sở dĩ điện thoại Vertu sở hữu giá tiền cao tương tự chính là xuất phát từ chất lượng sản phẩm mà không có 1 cái smartphone nào tính đến thời khắc này với thể sánh bằng. Đa số sản phẩm khi được ra mắt đều dựa trên sự tính toán và sản xuất tỷ mỉ mang những đường nét hết sức tinh xảo, lý tưởng tới từng chi tiết. Chính bởi điều này mà Vertu luôn được quý khách mặc định là giá siêu đắt bởi “tiền nào của nấy.”

Tiếp tới là các vật liệu được tuyển lựa để tạo nên Vertu ko phải là các vật liệu thường mà là những thứ rất đắt đỏ như: vàng nguyên khối, ruby, bạch kim, ngọc bích, xoàn, các mẫu da thuộc cao cấp như da cá sấu trắng, da bê, da đà điểu… được khắc và gắn ngay trên bề mặt điện thoại hoặc mặt kính sapphire cao cấp có độ chống trầy xước tinh xảo phủ phía trên màn hình có giá từ vài ngàn đô la Mỹ trở lên.

Điều đặc trưng nhất của Vertu chính là mỗi dòng điện thoại ko phải trải qua dây chuyền sản xuất đương đại nào cả, mà được tạo ra từ chính các đôi bàn tay khéo léo và giàu kinh nghiệm của những nghệ nhân hàng đầu tại London. Sự cẩn mẩn và chu đáo bởi chính công sức lao động ấy cũng tạo nên trị giá của siêu phẩm này có số tiền cao ngất nghểu như vậy.

Vertu chính hãng tuy giá đắt nhưng kiên cố bạn sẽ bằng lòng tuyệt đối mang những tiện ích cũng như vẻ đẳng cấp mà chúng đem lại! Hi vọng có các thông báo chi tiết về giá của điện thoại Vertu trên đây quý vị với thể tham khảo và chọn lọc kỹ hơn trước khi sở hữu siêu phẩm này cho mình nhé.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét