Thứ Năm, 3 tháng 12, 2020

Thu tìm đồng hồ Festina cũ giá cao

Festina là một nhãn hiệu đồng hồ nổi danh tới trong khoảng đất nước Tây Ban Nha với hơn 100 năm lịch sử hình thành và phát triển, Festina mang những ngoại hình độc đáo nhiều cùng sự pha trộn hài hòa giữa hai màu sắc cuồng nhiệt Mỹ Latin cùng sự đẳng cấp đến từ quốc gia Tây Ban Nha hoàn mỹ.

Tại Việt Nam, với số đông người mua lựa chọn và sử dụng đồng hồ Festina, 1 số kháct thì sau một thời kì sử dụng lại có nhu cầu bán đi để lên đời các dòng mới hơn, hoặc cần tiền để phục vụ cho việc buôn bán, hay công tác tư nhân. Thế nên, chúng tôi – công ty thu tậu đồng hồ cũ xịn mở ra nhà cung cấp này để cung cấp cho mọi người dùng với nhu cầu bán lại đồng hồ Festina trên toàn quốc.

Thu tậu đồng hồ Festina trên toàn quốc

người dùng sở hữu nhu cầu bán đồng hồ Festina có thể chat trực tiếp có chúng tôi qua Zalo 088.916.8888, gửi chi tiết hình ảnh sản phẩm bao gồm mặt trước, mặt sau, núm, khóa, dây để được thẩm định và định giá chuẩn xác dòng đồng hồ của bạn. Đối sở hữu những trường đồng hồ Festina của bạn là hàng fake, replica, sản phẩm đã thay thế linh kiện không chính hãng, sản phẩm ko còn zin nữa thì chúng tôi sẽ từ khước tậu lại dòng đồng hồ của bạn.

Thu mua đồng hồ Festina cũ giá cao

Còn giả dụ chiếc đồng hồ Festina của bạn là hàng xịn, chúng tôi sẽ báo giá tìm, hoặc bạn có thể đến trực tiếp liên hệ bên dưới để được bán đồng hồ nhanh nhất

  • 100 Thái Hà, Trung Liệt, Đống Đa, Hà Nội
  • 292 Cầu Giấy, Quan Hoa, Cầu Giấy, Hà Nội
  • 429 hai Bà Trưng, xã 8, quận 3, TPHCM

giả dụ các bạn ở xa, ko ở gần các địa chỉ trên với thể giao dịch bằng hình thức tải qua tuyến phố bưu điện ( SHIP COD ), chúng tôi sẽ tìm đồng hồ của bạn bằng cách nhận hàng qua bưu điện và trả tiền trực tiếp qua bưu tá giao hàng. Để hiểu rõ hơn về trật tự tậu bán, chuyển vận sản phẩm ở xa, bạn mang thể gọi điện vào số điện thoại 088.916.8888 để được giải đáp rẻ nhất.

những bộ sưu tập đồng hồ Festina chúng tôi mua

hiện tại trọng điểm đang nhận thu mua đồng hồ Festina thuộc bộ sưu tập sau: N09, Festina Milano, Bike Chrono, Festina Chrono Bike, Mademoiselle, Extra.. Dành đầu tiên những sản phẩm sở hữu hầu hết hộp sổ thẻ, thời gian bảo hành, hàng còn mới chưa mang nhiều vết xước, sẽ được trả giá cao và được tậu bán chóng vánh.

Thu mua đồng hồ Festina cũ giá cao

dành đầu tiên thu mua các dòng đồng hồ Festina chạy máy cơ, bản thép, độ mới cao, ưu tiên tậu các chiếc đồng hồ nam Festina. Để được hỗ trợ nhanh các bạn gọi ngay cho chúng tôi theo số 088.916.8888 để được trả lời nhanh nhất.

trọng tâm thu sắm đồng hồ cũ xịn trên toàn quốc

SĐT: 088.916.8888

Website: www.muadonghocu.vn

– 100 Thái Hà, Trung Liệt, Đống Đa, Hà Nội

– 292 Cầu Giấy, Quan Hoa, Cầu Giấy, Hà Nội

– 429 hai Bà Trưng, phường 8, quận 3, TPHCM

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét